Xui xẻo chồng chất, 3 con giáp này nên cẩn trọng với rắc rối bủa vây trong 2 ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần giữ cho mình đủ sự bình tĩnh thì mọi khó khăn, xui xẻo cũng sẽ chóng qua.

Tuổi Dần

Dần gặp phải không ít khó khăn trong 2 ngày cuối tuần. Có nhiều chuyện diễn ra không được như ý muốn của bản mệnh. Đặc biệt là khó khăn về vấn đề tài chính. Tiền bạc có thể thất thoát một cách khó hiểu.

Vào ngày thứ 7, Dần gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền. Thậm chí có người còn dễ hao tài vì những nguyên nhân không đáng.

Thời điểm này Dần nên thật sự tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bản mệnh đánh mất những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Cẩn tắc vô áy náy, vì vậy kiểm tra tổng thể một chút sẽ giúp bạn tránh được rủi ro.

Do gặp khó khăn về tài chính Dần cũng nên cắt giảm nhiều chi phí không cần thiết.

Tuổi Mão

Mão nên cẩn thận hơn trong 2 ngày cuối tuần bởi có điềm báo hung hiểm xuất hiện. Mão có thể gặp nhiều khó khăn trong việc hợp tác làm việc chung với đồng nghiệp hay trong các kế hoạch kết nối nội bộ. Vì môi trường tập thể mỗi người một cá tính nên Mão loay hoay không biết làm thế nào để tìm được tiếng nói chung với mọi người.

Người làm kinh doanh cũng dễ bị gián đoạn các kế hoạch hợp tác. Nguyên nhân có thể do đối tác đột nhiên muốn thay đổi khác so với dự tính ban đầu. Trong tình huống này Mão không nên làm căng mà hãy trao đổi lại một cách rõ ràng với đối phương.

Tuổi Tý

Tý có thể không gặp nhiều may mắn ở các phương diện cuộc sống vào 2 ngày cuối tuần. Bản mệnh có điềm báo bị chơi khăm hoặc phá hoại công sức. Vì vậy, con giáp này nên thận trọng trước mỗi quyết định của mình mới có thể hạn chế tối đa rắc rối.

Ngoài ra, hung tinh còn cảnh báo nguy cơ bị lợi dụng, chiếm đoạt tài sản của Tý không nhỏ. Con giáp này nên đề phòng tiểu nhân giở trò lừa đảo tiền bạc. Tý cũng nên tự nhắc nhở bản thân tỉnh táo, sáng suốt để không mất tiền oan.

2 ngày cuối tuần không phải là thời điểm thích hợp để Tý tiến hành những hạng mục công việc liên quan đến đầu tư tài chính. Do vận khí bất ổn nên Tý hãy án binh bất động, quan sát và thăm dò thị trường. Nên đợi thêm một chút thời gian trước khi đưa ra quyết định.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link