Quý Mão 2023: 3 tuổi đại hạn gặp Thái Bạch quét sạch cửa nhà, tiền của trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Quý Mão 2023, 3 tuổi này bị sao Thái Bạch chiếu mệnh nên vận trình gặp nhiều khó khăn.

Sao Thái Bạch là gì?

Thái Bạch là một trong chín sao thuộc Cửu Diệu Tinh. Thái Bạch còn gọi là Kim Tinh, một hung tinh (sao xấu). Đây được cho là sao xấu nhất trong các sao xấu.

sao-thai-bach-01

Theo tử vi, tuổi nào gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh thì có thể gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, hao tiền tốn của, sức khỏe suy giảm. Trên con đường công danh, bản mệnh dễ bị kẻ xấu hãm hại, không phát huy được hết năng lực, làm ăn lận đận. Trong năm bị Thái Bạch chiếu mệnh, đương số còn có tâm trạng u ám, sống khép kín, không muốn chia sẻ với người khác.

3 tuổi gặp sao Thái Bạch trong năm 2023

Giáp Tý 1984

sao-thai-bach-02

Sang năm Quý Mão 2023, tuổi Giáp Tý (sinh năm 1984) bị sao Thái Bạch chiếu mệnh nên cần cẩn trọng trong việc làm ăn, buôn bán. Con giáp này nếu được mời kêu gọi đầu tư thì đừng vội tin vào những lời dụ dỗ ngon ngọt, tin vào cái lợi trước mắt mà bỏ qua các nguy cơ luôn chờ đợi ở phía trước.

Bản mệnh nên tránh ngồi lê đôi mách dẫn đến tình trạng tham sao thất bản, tự đưa bản thân vào rắc rối không đáng có.

Người tuổi Giáp Tý cũng cần chú ý đến sức khỏe, đề phòng những căn bệnh bất ngờ ập đến làm ảnh hưởng đến tinh thần, tiền bạc.

Kỷ Tỵ 1989

sao-thai-bach-03

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Kỷ Tỵ (sinh năm 1989) gặp sao Thái Bạch nên được cảnh báo phải cẩn trọng trong chuyện đi lại, không nên đi xa hay đi đường sông nước kẻo gặp họa thiệt thân.

Người tuổi Kỷ Tỵ cũng được khuyên rằng không nên nôn nóng trong công việc. Đây không phải thời điểm tốt để bản mệnh đầu tư làm ăn, dốc tiền vào các dự án mới. Nếu không cẩn thân, con giáp này có thể rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Mậu Dần 1998

sao-thai-bach-04

Bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, người tuổi Mậu Dần (sinh năm 1998) được dự báo sẽ gặp khá nhiều khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp trong năm Quý Mão 2023.

Trong năm tới, nếu có ý định nhảy việc hay đầu tư kinh doanh thì bản mệnh phải cân nhắc thật kỹ. Thực hiện vội vàng chỉ khiến Mậu Dần càng thêm khó khăn. Khoảng thời gian bị sao Thái Bạch chiếu mệnh không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh làm những việc trọng đại như chuyển việc hay khởi nghiệp, đầu tư dự án mới.

Tuổi Mậu Dần cần phải kiềm chế tính nóng nảy của mình, tránh làm người khác phật lòng, gây thêm thù oán với mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp kẻo công việc càng thêm trắc trở.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link