Tuần mới (22/1 đến 28/1): 5 cung hoàng đạo gặp thời vượng phát, đằng Đông hốt bạc, đằng Tây gom vàng

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, đây chính là 5 cung hoàng đạo được thần may mắn chiếu mệnh, dù là trong công việc hay cuộc sống thì họ cũng may mắn hơn người.

Bạch Dương

Tuần mới, từ 22/1 đến 28/1 sẽ là một khoảng thời gian tràn trề năng lượng tích cực dành cho người thuộc cung Bạch Dương. Trong nửa đầu tuần, họ sẽ gặp gỡ một vài người quan trọng và thiết lập những mối quan hệ mới giúp mở rộng cơ hội việc làm. Thay vì theo đuổi những dự án cũ, Bạch Dương sẽ phá bỏ lối tư duy cũ và bắt đầu những kế hoạch đầy mạo hiểm.

Empty

Thời gian tới, chỉ cần cung hoàng đạo này duy trì thái độ lạc quan và biết nắm bắt cái lớn, buông bỏ điều nhỏ thì sẽ sớm thu được thành quả tốt. Nửa cuối tuần. họ chắc chắn sẽ hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng và bước chân vào giai đoạn tăng tốc.

Kim Ngưu

Khoảng thời gian từ 22/1 đến 28/1, người thuộc cung Kim Ngưu ngập tràn tin vui và những điều may mắn. Nửa đầu tuần, công việc đang trên đà tụt dốc của cung hoàng đạo này bỗng nhiên chuyển hướng tích cực. Họ không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp mà còn dễ dàng có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Empty

Trong khi đó, nửa cuối tuần, Kim Ngưu có thể tham gia một vài buổi tụ tập với người quen, đồng nghiệp cũ. Với những người còn độc thân, đây là cơ hội lý tưởng để họ gặp gỡ người có chung quan điểm, sở thích và tiến đến các mối quan hệ lâu dài.

Sư Tử

Sẽ không quá lời nếu nói Sư Tử chính là một trong những cung hoàng đạo may mắn nhất trong tuần này, từ 22/1 đến 28/1. Dưới sự soi đường dẫn lối của quý nhân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người xung quanh, họ sẽ khẳng định được khả năng làm việc của mình.

Empty

Nửa đầu tuần, Sư Tử sẽ tạo ra một tác phẩm sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời và có thể tận dụng cơ hội này để khiến bản thân nổi bật. Dù công việc rất bận rộn nhưng cung hoàng đạo này nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Thiên Bình

Thiên Bình là người thân thiện, hoà đồng và luôn hướng đến các cách giải quyết hoà bình. Tuần mới, họ sẽ bắt tay vào hoàn thiện nốt các dự án còn dang dở và vươn đến đỉnh cao trong sự nghiệp, tài chính.

Empty

Với Thiên Bình làm công ăn lương, nửa đầu tuần sẽ là khoảng thời gian sống trong sung túc, đủ đầy khi họ nhận về nhiều tin vui tài chính như thu được khoản nợ khó đòi, được thưởng thêm hoặc kiếm được một công việc mới…. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng viên mãn, hạnh phúc.

Nhân Mã

Tuần mới, từ 22/1 đến 28/1, cuộc sống của người thuộc cung Nhân Mã lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Họ không chỉ có sức hút tăng gấp bội mà tầm nhìn lẫn sự tự tin cũng tăng phi mã. Nếu tham gia vào các vấn đề liên quan đến hợp tác, tìm kiếm việc làm, đàm phán hoặc hỗ trợ tài chính, Nhân Mã sẽ sớm thu được thành tựu lớn.

2

Bên cạnh đó, nửa cuối tuần là cơ hội để cung hoàng đạo này giải quyết các vấn đề quan trọng trong công việc. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ hanh thông, thuận lợi và mang đến cho Nhân Mã nhiều cơ hội kiếm tiền.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link