Tuần mới: 5 con giáp tài lộc chạm nóc, Quý Nhân độ mạng, Sửu củng cố tiền bạc, Mão tình duyên rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới những con giáp dưới đây vô cùng may mắn cuộc sống lên như diều gặp gió ai cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới mới cho thấy, người tuổi Tý có công việc tốt do vận may mà quý nhân mang lại, hoàn thành tốt các kế hoạch. Thêm vào đó, công việc của tuổi Tý cũng đẩy nhanh được tiến độ công việc. Hôm nay có thể con giáp này sẽ nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ đồng nghiệp.

Do trong tuần này vận trình tình duyên khởi sắc, mối quan hệ đã đủ chín và có thể thúc đẩy tiến xa hơn. Thêm vào đó, mối nhân duyên cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người, do đó Tý và người yêu có thể tính đến các chiến lược dài hơi hơn. Đặc biệt với những người có gia đình, đây cũng là thời điểm tốt để hỗ trợ và lo toan chuyện trong nhà được đủ đầy, vẹn toàn.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần này với những người tuổi Sửu trong tuần này gặp may mắn cả về việc củng cố vị thế cả về tiền bạc, có thể có người mang tiền bạc đến cho bạn. Trên con đường tài chính có vẻ ổn định, tuy nhiên bạn có xu hướng chi tiêu thiếu kiểm soát, khiến cuối tuần cháy túi. Tuy nhiên, người tuổi Sửu phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý ngay từ đầu tuần, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết. Với những lời mời gọi tiệc tùng, nếu có thể thì hãy từ chối. Con giáp này nên chủ động tiết kiệm bằng cách gửi tiền cho người đáng tin cậy hoặc gửi ngân hàng, để tránh tiêu xài hoang phí.

Tuổi Dần phát tài trong tuần mới

Tuổi Dần phát tài trong tuần mới

Tuổi Dần

Trong thời giann ày tuổi Dần có nhiều may mắn về tình cảm hai bạn sẽ tìm được những tiếng nói chung củng cố thêm mối quan hệ của mình.Trong thời gian này, những người tuổi Dần hiện tại khá ổn về tài chính, có thể an tâm dành thời gian của mình cho gia đình. Đây chính là khoảng tời gian mà những mãnh hổ còn độc thân, hôm nay là ngày tốt để chủ động tiến tới gần người ấy.

Tuổi Mão

Dự đoán 12 con giáp tuần mới cho thấy lịch trình của Mão được như ý, nhiều niềm vui và hanh thông. Bản mệnh sắp có vận tài lộc tốt, khiến cuộc sống của bạn thăng hoa. Trên con đường công việc với tuổi Mão là trách nhiệm và niềm vui nên bạn làm việc có đôi chút ngẫu hứng, hãy cố gắng đừng mắc sai sót vì những phút vui vẻ quá mức.

Đặc biệt, về lĩnh vực tiền bạc vào những ngày cuối tuần có thể khởi sắc, bạn nhận được một khoản ngoài dự định nên thoải mái tiêu pha.

Tuổi Tỵ may mắn trong tuần mới

Tuổi Tỵ may mắn trong tuần mới

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của người tuổi Tỵ sẽ cảm nhận những cung bậc ngọt ngào và lãng mạn trong chuyện tình cảm. Dù bận rộn nhưng đôi lứa vẫn tìm cách để gặp gỡ, trao nhau yêu thương, chăm sóc chu đáo. Trong thời gian này tuổi Tỵ hiểu và thông cảm cho nhau,để củng cố con đường tình duyên của mình. Đào hoa vượng cũng rất tốt cho người độc thân nếu bạn biết nắm bắt kịp thời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link