Tuần mới (từ 3/5-9/5/2021): 3 con giáp được Thần Tài gọi tên, vận đỏ như son

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi tuần mới nói gì về cuộc sống và vận may của những con giáp này nhé.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới nói rằng, vận đào hoa của tuổi Dần rất vượng. Người độc thân có cơ hội tìm được người ưng ý trong khi gặp gỡ bạn bè hoặc đi công tác. Vận trình của người tuổi Dần diễn ra khá hanh thông. Đến giữ tuần, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa. Con giáp này có thể nhận được những lời khuyên bổ ích từ đó đưa ra được các quyết định đúng đắn, tạo bước ngoặt cho sự nghiệp của mình. Dịch Mã xuất hiện nên tuần này tuổi Dần sẽ khá vất vả vì phải bôn ba khắp nơi. Bản mệnh nên chú ý về sức khỏe, đừng vì ham công tiếc việc mà quên nghỉ ngơi, dưỡng sức.

tu-vi-tuan-moi-01

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão trong tuần mới được cải thiện rõ rệt. Những khúc mắc với người xung quanh dần được giải quyết. Con giáp này cũng có cơ hội gặp gỡ, kết giao với những người có sức ảnh hưởng lớn, có khả năng giúp đỡ trong các kế hoạch của bản mệnh trong tương lai. 

Nhờ khả năng ăn nói khéo léo, tuổi Mão có thể giải quyết nhiều vấn đề. Ngoài ra, con giáp này cũng cảm thấy có hứng thú hơn với công việc nên hiệu suất làm việc cũng cao hơn. Nhờ đó, lợi nhuận của tuổi Mão cũng tăng lên. Thần Tài ghé thăm từ những ngày đầu tuần mang theo vận may cho người tuổi Mão.

Nhờ có Thái Dương Cát Tinh chiếu mệnh nên tuổi Mão có thể gặp nhiều tin vui. Đó có thể là chuyện cưới hỏi, chuyện bầu bí hoặc con cái có thành tích tốt...

tu-vi-tuan-moi-02

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới nói rằng, cát tinh xuất hiện giúp tuổi Dậu có cơ hội khẳng định bản thân trong công việc. Con giáp này nên thể hiện những thế mạnh của bản thân và lên kế hoạch để sẵn sàng cho mọi việc. Đầu tuần chưa phải là thời điểm vượng phát của tuổi Dậu. Từ giữa tuần trở đi, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Bản mệnh sẽ không thấy công sức của mình bỏ ra bị uổng phí.

Đầu tuần là thời điểm tuổi Dậu có vận tài lộc tốt, tiền trong tay lúc nào cũng rủng rỉnh. Tuy nhiên, con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không sẽ sớm rơi vào cảnh cháy túi.

Tuần này, chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng có nhiều tin vui. Bản mệnh có thể sẽ nhận được món quà bất ngờ từ nửa kia, tình cảm càng ngày càng bền chặt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link