Tuần mới ấm áp rạng ngời với áo len và áo sơ mi ngày xuân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết hợp áo len và áo sơ mi là item khá quen thuộc với mỗi bạn gái thích sự trẻ trung, năng động.

Có lẽ không loại trang phục nào có tính ứng dụng cao như những chiếc  áo sơ mi, mùa nào trong năm bạn cũng không thể bỏ qua chúng, một cách mix đồ khá phù hợp là sơ mi cùng những chiếc áo len cho ngày se lạnh của mùa thu hay mùa xuân đều rất thích hợp.

Kết hợp áo len và áo sơ mi là item khá quen thuộc với mỗi bạn gái thích sự trẻ trung, năng động. 


Một chút khỏe khoắn của những chiếc sơ mi cổ đức kết hợp áo len sát nách hay áo len cổ tròn, thậm chí là những chiếc áo khoác len rất thú vị và hợp tiết trời xuân còn hơi lạnh.

Với cách kết hợp này bạn gái trẻ có thể mix cùng jeans trẻ trung hay kể cả những chiếc chân váy xòe, váy ôm nhiều màu sắc, vừa nữ tính mà vẫn rất khỏe khoắn nhé.


Áo sơ mi cổ đức mix cùng áo len sát nách hợp tiết trời xuân se lạnh


Áo sơ mi cổ bẻ và áo len cổ tròn

Kiểu mix đồ layer được ưu ái khá nhiều trong những năm gần đây, với cách mix áo sơ mi mặc trong và áo len cổ tròn mặc ngoài, để hở phần cổ sơ mi hay phần đuôi áo nhưng cũng đủ tạo điểm nhấn lạ, đẹp cho người mặc. 

Một chiếc áo sơ mi dài tay thì mùa nào cũng cần thiết, bạn có thể diện chúng với rất nhiều item khác nhau, kết hợp áo sơ mi dài tay và áo len sát nách cũng là cách hay, phù hợp với cô nàng cá tính, trẻ trung và năng động. 


Áo sơ mi và áo len là hai dáng áo phổ biến luôn có trong tủ đồ của các cô gái trẻ. Tuy là dáng áo đơn giản nhưng kết hợp sơ mi và áo len sẽ cho bạn gái nét đẹp trẻ trung, năng động và hiện đại

Mix sơ mi và  áo len là cách phối đồ không còn mới nhưng linh hoạt khi chọn kiểu dáng, màu sắc hay mix các trang phục đi cùng style này vẫn là sự lựa chọn của nhiều bạn gái khi đi học, đi làm hay hẹn hò cùng người ấy.


Chỉ cần một chút khéo léo lựa chọn những chiếc áo len cổ tròn dáng hơi bo gấu hay dáng eo vừa phải mix cùng những chiếc sơ mi trắng, sơ mi họa tiết, hay kẻ sọc hợp tone màu là bạn đã có set đồ cực chất tới công sở, tới trường trong cái lạnh nhẹ của mùa xuân rồi nhé.


Những chiếc áo sơ mi mặc cùng áo len cổ tròn sẽ giúp bạn gái thật ngọt ngào và duyên dáng


Áo sơ mi cổ bẻ mix cùng áo len cổ tròn trẻ trung, năng động


Khéo léo chọn áo có tông màu hài hòa, phụ kiện phù hợp sẽ là trang phục đẹp theo nàng tới công sở hay cả những buổi hẹn hò lãng mạn.


Cùng là những trang phục đơn giản, áo sơ mi denim và áo len trơn là trang phục dành cho các cô nàng cá tính mà không mất đi vẻ nổi bật.

Có thể chỉ là những chiếc áo sơ mi cộc tay, sơ mi sát nách hay dài tay mà bạn sẵn có trong tủ đồ, chỉ cần khéo léo lựa chọn thêm một chiếc áo khoác cardigan phù hợp là bạn đã có item trẻ trung cho ngày lạnh rồi nhé.

 
Với mẫu áo khoác vest vạt xòe, mang đến cho bạn gái sự thanh lịch, cá tính, duyên dáng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, thích hợp mọi hoàn cảnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn