Những sai lầm dễ mắc khi chọn quần tất công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải cô gái nào cũng biết cách chọn quần tất tới công sở đẹp và thanh lịch.

Quần tất có vô vàn kiểu dáng và màu sắc, nhưng không phải tất cả đều có thể dùng tới công sở. Hai nguyên tắc quan trọng nhất của việc dùng quần tất công sở và độ dày phù hợp và màu sắc trung tính. Tùy vào vóc dáng và trang phục mà mỗi cô nàng công sở lại cần đến các bí quyết chọn quần tất khác nhau.

Không dùng quần tất quá mỏng với váy ngắn trên gối

Quần tất mỏng giúp tăng vẻ gợi cảm và độ thon dài của đôi chân. Tuy nhiên, một chiếc váy ngắn trên gối kết hợp với quần tất mỏng thì chỉ dùng để dạo phố và dự tiệc. Bởi sự sexy đó không phù hợp chốn văn phòng cần sự nghiêm túc và chỉn chu.

quần tất công sở

Váy ngắn tất mỏng không nên đến công sở

Không dùng quần tất rách và họa tiết gợi cảm

Một chiếc quần tất rách thành những chấm tròn là mốt mà rất nhiều cô gái ưa chuộng. Nhưng nó không thể sử dụng để tới công sở dù là bạn mặc váy ngắn hay váy dài. Tương tự như vậy, những họa tiết quần tất gợi cảm như hình cánh bướm, chấm bi nhỏ, lưới, cào sợi... là những kiểu quần tất tối kị nơi làm việc nếu như bạn không muốn bị tẩy chay.

quần tất công sở

quần tất công sở

 Những kiểu tất không dành cho dân văn phòng

Không dùng quần tất màu sắc rực rỡ

Những gam màu quần tất phù hợp nhất nơi công sở là màu da tự nhiên, màu đen và nâu, than chì, tím đậm. Những gam màu còn lại sẽ chỉ phù hợp với phong cách street style. 

quần tất công sở

quần tất công sở

Những chiếc quần tất chỉ dùng để dạo phố

Quần tất màu da chân không dễ mặc như bạn nghĩ

Thông thường nhiều cô gái cho rằng quần tất màu da chân dễ mặc nhất. Sự thực không phải vậy, nhất là khi chiếc quần tất bạn chọn có độ dày cao. Nếu da không đủ độ trắng tinh khiết, đôi chân bạn sẽ giống như là bị bó bột vậy. Hãy chọn kiểu quần tất màu da chân nhưng ngả sang nâu 1 chút hoặc màu cát cháy, có độ mỏng hay trong suốt, để tạo màu da thật nhất cho bạn và giúp bộ trang phục công sở của bạn trở nên tinh tế hơn.

quần tất công sở

quần tất công sở

Hãy chọn tất màu da chân trong suốt để tạo vẻ tự nhiên

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn