Tủi thân vì chồng sếp có máu "hám của lạ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ đến với nhau vì cái gì? Vì sự cô đơn, vì thiếu thốn tình cảm, hay vì nhu cầu tình dục.

Ai bảo làm vợ của sếp thì sẽ sung sướng cơ chứ. Có thể tôi không phải lo lắng về những vấn đề tài chính, hay tiện nghi nhưng về tình cảm thì thì tôi cảm thấy đau khổ và tủi thân vô cùng. Bởi chồng tôi là người có máu "hám của lạ". Tôi biết chồng tôi ngoại tình nhưng anh ta vẫn chối biến và nói là do nhu cầu công việc, mọi người ganh ghét nên mới đồn thổi thế. Nhưng tôi đã để ý theo dõi và biết được chắc chắn là chồng tôi và cô ta có tình cảm với nhau.

Cũng phải nói rằng, chồng tôi là người có vẻ ngoài khá bảnh, lại chững chạc, cao ráo nên rất được các cô gái trẻ quý mến. Nhưng ở cái tuổi gần 50 này rồi, tôi chẳng thể nào ngờ được anh lại có thể vụng trộm được với một người đàn bà khác.

Mà nhất là khi chồng tôi lại có quan hệ tình cảm với một người cấp dưới nhỏ hơn anh đến hơn 20 tuổi. Anh đến với cô bé mới ấy vì cái gì? Vì sự cô đơn, vì thiếu thốn tình cảm, hay vì nhu cầu tình dục... Quá nhiều câu hỏi làm tôi như muốn phát điên.

Tôi cũng không thể hiểu nổi là tại sao cô ấy còn trẻ đẹp, chưa có chồng và con, có sự nghiệp tươi sáng phái trước mà lại duy trì mối quan hệ ngoài luồng với chồng mình. Nhưng tôi đã để ý theo dõi và biết được chắc chắn là chồng tôi và cô ta có tình cảm với nhau. Chỉ có điều tôi chưa bắt được tại trận họ mà thôi.

Ảnh minh họa.

Tôi đã nhiều lần cảnh cáo, nói bóng gió với chồng về chuyện ngoại tình. Và lần nào anh cũng nói rất hùng hồn về chuyện anh là người đàn ông mẫu mực như thế nào. Thế nhưng, dù tôi có nói như thế nào thì họ vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra và vẫn âm thầm liên lạc với nhau, tìm mọi cách giấu diếm chuyện. Hai người họ rất hay chia sẻ tâm sự với nhau qua yahoo, mail và điện thoại. Và chắc hẳn đã có chuyện kia rồi, khá đều.

Vì suốt mấy tháng nay, chồng tôi đã giấu diếm vợ để qua lại với cô ta. Tuần nào cũng vậy, anh lấy lý do “bận đi công tác”; “cơ quan tổ chức đi chơi”; “đi học chuyên đề”… để đi du hí với cô nhân tình trẻ.

Bình thường, những người đàn ông ngoại tình trước sau gì cũng quay về với gia đình nhưng chồng tôi thì khác… Với anh, người tình luôn là số một. Chỉ khi đến bên người tình, anh mới được vui vẻ, hạnh phúc, còn khi trở về nhà thì mặt anh cau có, khó chịu với mọi hành động của tôi đang làm. Người ta thường nói, “không ưa thì dưa có ròi”, có phải là do anh ấy đã chán ghét tôi nên mới thường xuyên đối xử tệ bạc với tôi?

Từ lúc biết chuyện ngoại tình của chồng đến giờ, tôi chẳng lúc nào cảm thấy yên tâm, vui vẻ. Hầu như đêm nào tôi cũng ngủ không ngon giấc. Mới có mấy tháng mà tôi gầy sút đi mấy cân. Với thay đổi về vẻ ngoài như thế, mà anh cũng chẳng hề nhận ra hay hỏi han tôi lấy một lời. Tôi thực sự rất buồn. 

Bạn bè kêu tôi li dị anh ta đi, vì người chồng như vậy không đáng. Nhưng tôi còn thương chồng mình dữ lắm. Giờ tôi nên làm gì, có nên theo dõi chồng để "bắt tận tay, day tận mặt" cho 2 người họ biết là mọi chuyện ngoại tình của họ tôi đã biết hết rồi hay không?

Tôi thực sự đang rất hoang mang và bế tắc… Tôi rất mong mọi người hãy cho tôi những lời khuyên hữu ích nhất để tôi vượt qua khó khăn này!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT