Từng bị cho là chị em "cây khế" đầy xích mích, Minh Tú bỗng đăng ảnh yêu thương với Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - Lần hiếm hoi Minh Tú đăng ảnh thân thiết Lan Khuê sau quan hệ 'chị em cây khế'. Có vẻ như đây là hình ảnh cũ, thời cả hai còn là chị em thân thiết.

Cách đây ít giờ, Minh Tú bất ngờ đăng ảnh thân thiết với Lan Khuê trên Instagram. Có vẻ như đây là hình ảnh cũ, thời cả hai còn là chị em thân thiết.

Nhiều người không hiểu dụng ý của Minh Tú khi chia sẻ bức ảnh này là gì, nhất là khi cô đính kèm dòng chữ "gửi nghìn yêu thương". Bởi nhiều năm qua, mối quan hệ "chị em cây khế" của Minh Tú - Lan Khuê đã trở thành một trong những câu chuyện "huyền thoại" của làng mốt Việt. 

Empty

Minh Tú đăng ảnh thân thiết với Lan Khuê, lại còn "gửi nghìn yêu thương".

Minh Tú - Lan Khuê quen biết nhau từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Mặc dù được xem là kỳ phùng địch thủ nhưng họ chơi với nhau rất thân thiết. Trong đêm chung kết, Lan Khuê đoạt giải Vàng, còn Minh Tú đoạt giải Bạc. 

Tuy nhiên chỉ ít năm sau đó, hai người đẹp có những khúc mắc và khó có thể thân thiết như xưa. Scandal "hoa đổi đồ" năm 2016 được cho là mồi lửa đốt cháy tình bạn.

Cụ thể sau một show diễn thời trang lớn tại Hà Nội, Minh Tú bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị đổi đồ diễn trước giờ mở màn. Người khiến chân dài khó chịu là vetdette mang danh "hoa" của show diễn đó. 

Không chỉ đích danh ai nhưng hoa khôi Lan Khuê - vedette của show thời trang - được cho là đối tượng mà Minh Tú hướng tới. Nhận thấy đồng nghiệp có hiểu lầm, Lan Khuê đăng đàn và "tag" thẳng tên Minh Tú để làm rõ. 

Sau khi hoa khôi lên tiếng, cả hai đã xóa bỏ hiểu lầm. Nhưng sau sự việc này, họ không còn nói chuyện với nhau nữa. Ngay cả khi chạm mặt trong một số sự kiện giải trí hay các show diễn, hai chân dài cũng coi như không có sự tồn tại của đối phương.

"Oan gia ngõ hẹp" khi sau này cặp mỹ nhân cùng trở thành huấn luyện viên The Face 2017. Những màn cãi vã tay đôi khiến nhiều người đồn đoán nguyên nhân "thù xưa vẫn chưa trả hết". Thậm chí trong một tập phát sóng, màn xô đẩy của Minh Tú - Lan Khuê còn khiến ê-kip hai bên đôi co như "chợ vỡ" trên mạng xã hội. 

Empty
Empty
Empty

Minh Tú - Lan Khuê nhiều lần xích mích tại The Face 2017.

Tuy nhiên sau The Face, người ta lại thấy Minh Tú - Lan Khuê chụp hình cùng nhau tại sự kiện, điều khó có thể ngờ tới. Có thể quá trình làm việc chung đã giúp cả hai hiểu đối phương hơn, dần xóa nhòa sự ngượng ngùng. 

Bẵng đi một thời gian, tháng 10/2018, Lan Khuê quyết định lên xe hoa với một doanh nhân giàu có. Khá bất ngờ khi Minh Tú đăng status chúc phúc người chị em thân thiết một thời qua mạng xã hội. 

"Dù như thế nào đi chăng nữa, thành tâm chúc bạn trăm năm hạnh phúc", Minh Tú viết. Nhưng kể từ đó tới nay, cả hai rất ít khi nhắc tới đối phương, gần như không tương tác trên mạng xã hội. 

Empty

Trước ngày Lan Khuê lấy chồng, Minh Tú không quên gửi lời chúc phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link