Từng đứng chung sân khấu, Hà Hồ nhận xét khó tin về Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà lên tiếng trước thông tin cô sẽ quay lại ghế nóng The Voice để thay thế Noo Phước Thịnh.

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà sẽ thay thế Noo Phước Thịnh để ngồi ghế nóng The Voice 2017, kèm theo đoạn clip để chứng minh đây là sự thật. Không chỉ vậy, giọng ca Tội Lỗi còn tiết lộ về nguyên nhân quay trở lại lần này: “Bản thân Hà luôn luôn là một người luôn luôn tiếp cận những cái mới và thích gây sự ngạc nhiên mà không ai có thể đoán trước được.”

ho-ngoc-ha 1

 Hình ảnh được cắt từ clip

Về phần học trò của HLV Noo Phước Thịnh, Thanh Nga cho biết khi nhận được thông báo rằng Hồ Ngọc Hà sẽ thay thế thì các thành viên trong đội đã rất sốc. Tuy nhiên, mọi người vẫn quyết tâm sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt những phần thi tiếp theo dưới bàn tay huấn luyện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà để không phụ lòng HLV Noo Phước Thịnh.

ho-ngoc-ha 3

 Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết với Noo Phước Thịnh

Tuy nhiên, thông tin đăng tải vào ngày Quốc tế nói dối 1/4 nên người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi. Trước sự việc này, tối 1/4, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính với một trang thông tin. Theo cô, vị trí của Noo Phước Thịnh khó ai có thể thay thế được và "Nữ hoàng giải trí" luôn dành tình cảm cho nam ca sĩ.

Với thông tin Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò HLV The Face mùa 2, cô cũng khẳng định tất cả đều là tin đồn. Hiện tại, cô chưa nhận lời làm giám khảo bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn