Bật mí 5 cách diện đồ che tăng cân, béo bụng

( PHUNUTODAY ) - Không ít chị em lo lắng với thân hình tăng cân nhanh chóng khi "ăn nhiều, ít tập", đây là gợi ý khiến thổi bay sự bối rối đó nhanh chóng.

mao-mac-cho-co-nang-beo-bung-sau-tet-phnutoday 1

 Tông màu cơ bản đen và trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng sau những ngày "thả phanh" ăn uống. Dễ dàng kết hợp và luôn được ưu ái trong mọi hoàn cảnh là ưu điểm mà tông màu này có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

mao-mac-cho-co-nang-beo-bung-sau-tet-phnutoday 2

 Những cô nàng bánh bèo có thể chọn cho mình những chiếc váy xòe điệu đà. Còn với những cô nàng cá tính thì đừng quên những chiếc áo khoác năng động. 

mao-mac-cho-co-nang-beo-bung-sau-tet-phnutoday 3

 Một trong những cách đánh lừa thị giác hoàn hảo nhất của ác cô nàng là chọn thiết kế có họa tiết kẻ sọc. Bạn có thể những váy vải voan nhẹ nhàng hay váy thun tùy theo sở thích.

mao-mac-cho-co-nang-beo-bung-sau-tet-phnutoday 4

 Những cô nàng có vòng eo "khủng lồ" đừng quá lo lắng bởi những chiếc váy suông sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này. iểu váy đơn giản này chẳng hề lo lỗi mốt. 

mao-mac-cho-co-nang-beo-bung-sau-tet-phnutoday 5

 Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đừng bỏ qua cách phối đồi "áo ngắn, váy dài". Kiểu mặc này sẽ khiến cơ thể bạn được cân đối và hài hào hơn. Những quý cô thanh lịch sẽ khiến các chàng trai không khỏi xao xuyến với hình ảnh vừa cổ điển vừa khoe được nét kiêu kỳ.

mao-mac-cho-co-nang-beo-bung-sau-tet-phnutoday 6

 Nếu không phải fan cuồng của những chiếc váy, bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc quần cạp cao cho những ngày thân hình phát tướng sau Tết. Một chiếc quần bò cạp cao diện với áo sơ mi sẽ xóa tan mỡ bụng nhanh chóng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn