Kim Lý nổi đóa, ghen tuông ra mặt khi Hồ Ngoc Hà thân mật với trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thừa nhận cả hai hay cãi vã ở nhà, Kim Lý lộ dấu hiệu ghen tuông khi Hồ Ngọc Hà thân mật bên chàng trai này.

Kim Lý nổi đóa, ghen tuông ra mặt khi Hồ Ngọc Hà thân mật bên chàng trai ngoại quốcNhững hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh thời gian vừa qua gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, nhiều người trêu đùa rằng, có lẽ Kim Lý chẳng ghen tuông đâu vì anh ấy rất văn minh, hiểu chuyện và tôn trọng nghề nghiệp của vợ.

kim-ly-goi-ho-ngoc-ha-la-nu-hoang-94e8bff6

Thế nhưng, ít ai biết trước đó, Kim Lý từng bày tỏ thái độ ghen tuông ra mặt khi Hà Hồ "thân mật" cùng một chàng trai nước ngoài. Cụ thể, Hà Hồ từng chia sẻ trên fanpage của mình một đoạn clip nằm trong MV Cô đơn giữa cuộc tình, ra mắt cách đây khá lâu. Trong MV này, Hà Hồ có khá nhiều cảnh thân mật với bạn diễn Edward - Nam người mẫu đồng hành cùng cô trong khá nhiều dự án nổi tiếng như: Tìm lại giấc mơ, Hãy nói với em,...

Ngay bên dưới bài đăng, Kim Lý đã hỏi Hà Hồ với thái độ không mấy vui vẻ: "Oh anh ấy là ai?". Câu hỏi của Kim Lý khiến fan vô cùng thích thú và cho rằng anh đang ghen tuông và muốn biết người đàn ông đó là ai.

Trong đêm nhạc tại Đà Nẵng trước đó, Hồ Ngọc Hà từng cho biết, cô và Kim Lý đã sánh đôi bên nhau suốt 6 năm và thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng. Thế nhưng, lúc ở nhà, cả hai lại không tránh khỏi mâu thuẫn bởi mỗi người là một cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Nhưng khi cãi vã, họ chọn cách "người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình" để không ai hiểu người kia nói gì và điều tiết cơn giận dữ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Trên sân khấu, tôi thủ thỉ với khán giả nhẹ nhàng, ấm áp nhưng về nhà nhiều lúc hóa 'chằn tinh', nói chuyện với chồng bằng những thanh âm vi vút. Tuy nhiên, anh vẫn luôn bao dung, nhường nhịn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của tôi. Người ta nói chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ của người phụ nữ là đoán được họ có đang thực sự hạnh phúc hay không".

Cũng trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà hỏi ý kiến của chồng - Kim Lý về đám cưới. Cô nói: "Will you marry me and when? (Anh có cưới em không và khi nào thì tổ chức?). Kim Lý liền trả lời: "Tôi chắn chắn sẽ cưới Hà vào cuối năm nay".

Kim Lý cho biết đang rất hạnh phúc và sẽ thực hiện ngày lễ ấm cúng cho gia đình. "Tôi vẫn đang lên kế hoạch cho đám cưới. Nếu đúng thời điểm, nó sẽ đến", anh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link