Toàn bộ sự thật về cuộc chia tay của Lý Hùng và Y Phụng, ngỡ ngàng với cách xưng hô khi hết yêu

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Lý Hùng cũng đã có những trải lòng về chuyện chia tay Y Phụng.

Lý Hùng - cái tên không thể không nhắc đến của nền điện ảnh, truyền hình Việt với hơn 100 vai chính. Hàng chục năm ở vị trí đỉnh cao cho đến thời điểm hiện tại, Lý Hùng là một cái tên: Không scandal, không phù phiếm.

Empty

Nổi tiếng, đẹp trai và tài năng là vậy nhưng nói đến chuyện tình cảm, Lý Hùng lại cho rằng: “Là nghệ sĩ, đàn ông ai cũng sẽ trải qua nhiều mối tình, yêu lúc mới tốt nghiệp ra trường, yêu người bạn mình. Vừa qua, báo chí cũng thông tin về người bạn gái của Lý Hùng, một diễn viên điện ảnh cũng rất xinh đẹp tên Y Phụng. Cô ấy nói Lý Hùng là người yêu. Thực sự chuyện đó là có thật, yêu nhau nhưng Lý Hùng là một diễn viên kín tiếng. Mình không muốn là yêu người này rồi không tiến đến là vợ chồng, không đến được cái đích cuối cùng. Lý Hùng nghĩ rằng, mình là người đàn ông tốt nhất nên kín miệng và trân trọng tình cảm mà mình đã trải qua”.

Lý Hùng từng chia sẻ về lý do "chọn yêu" Y Phụng. Anh cho rằng: “Trong tình cảm không có chọn lựa. Chúng ta vẫn thấy có những tiếng sét ái tình, tình cảm tự đến với nhau thôi chứ không phải chọn lựa người A, người B, người C. Tôi không có tư cách đó và chúng tôi tự đến với nhau”.

Tưởng chừng sẽ có cái kết đẹp, thế nhưng sau 4 năm hẹn hò, Lý Hùng và Y Phụng cũng đã "đường ai nấy đi". Lý Hùng tâm sự, không phải chia tay mới có những lời lẽ không tốt về nhau. Lý Hùng cũng rất cảm ơn Y Phụng vì khi chia tay không còn tình nhưng vẫn còn nghĩa. Bản thân anh cũng rất quý mến Y Phụng.

Tình cảm giữa chúng tôi rất là đẹp thời thập niên 90. Đến ngày hôm nay, cô cũng có gia đình rồi và Lý Hùng cũng chúc cho Y Phụng hạnh phúc, có cuộc sống tốt đẹp bên những người thân” – Nam diễn viên bày tỏ.

Empty

Tiết lộ về lý do chia tay, Lý Hùng khẳng định, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Cuộc sống có những ngã rẽ và chuyện tình của Lý Hùng và Y Phụng cũng theo những ngã rẽ đó mà anh không tiện nói ra. "Sau này Y Phụng cũng sang Mỹ sống, cũng có những chương trình ở nước ngoài và Lý Hùng thường xuyên theo dõi. Lý Hùng thấy rằng, Y Phụng cũng là người nghệ sĩ, một người bạn cũng rất cầu tiến, đặc biệt, lúc nào cũng giữ được phong độ xinh đẹp”.

Sau tất cả, Lý Hùng cho rằng: "Chuyện tình yêu đến ngày hôm nay không sai lầm. Tình cảm của tôi đến nay, tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc. Vì đến với nhau bằng con tim, đến với nhau bằng tình yêu chân thật. Nếu sai lầm thì sau mười mấy năm trở về khi nhắc đến tôi cô ta (Y Phụng – PV) sẽ không trả lời hoặc tỏ ra khó chịu. Nhưng không, cô ấy vẫn rất là vui vẻ, thậm chí còn quan tâm đến tôi thì tôi cảm thấy không sai lầm”.

Hiện tại, Lý Hùng đang có cuộc sống viên mãn bên người thân và cũng đã có bạn gái. Điều này do chính Y Phụng tiết lộ và khiến dư luận xôn xao.

Bản thân Lý Hùng cũng thừa nhận, anh đang có người yêu nhưng anh vẫn chưa bao giờ tuyên bố vì anh chưa kết hôn. "Nhiều người nghi ngờ giới tính của tôi nhưng tôi khẳng định mình là X-men. Còn ai nói gì, tôi cũng không quan tâm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link