Gần 1 năm chuyên viên trang điểm Minh Lộc qua đời, Minh Hằng có lời nhắn nhủ gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nhân vật cuối cùng mà Minh Lộc tạo hình cho Minh Hằng quá thành công, cô đã gửi lời cảm ơn bạn mình.

Vào tháng 3/2021, cả showbiz Việt bàng hoàng vì thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời. Gàn 1 năm anh ra đi, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng vừa có dòng trạng thái đầy thương nhớ gửi đến bạn mình.

Cô chia sẻ hình ảnh nhân vật mới và cho biết đều nhờ Minh Lộc đã trang điểm, làm tóc và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất: "Quỳnh Lam là nhân vật cuối cùng mà người bạn thân Minh Lộc đã nhận lời làm cho mình. Với biệt danh "phù thủy make up" bạn ấy đã thực sự hỗ trợ cho vai diễn Quỳnh Lam tỏa sáng ở mọi phân đoạn. Ở phân đoạn xem video call của Đăng Minh, sau khi make up và làm tóc xong bạn ấy cứ nằng nặc là phải có mắt kiếng mắt mèo.

minh-hang-nho-thuong-den-chuyen-gia-trang-diem-minh-loc-ke-ve-lan-gap-cuoi-cung-gay-xuc-dong-1-ngoisaovn-w960-h640

Bắt mình phải tức tốc lái xe từ phim trường về nhà chỉ để có bằng được cái mắt kiếng cho phân đoạn không thoại đó. Bạn là người cầu toàn duy mỹ. Bạn là chuyên gia make up mà mình thấy có tài năng vượt trội. Ít ai vừa make up làm tóc mà chưa 1 lần chùn cọ. Bạn đã bắt đầu thì luôn mãn nhãn khi kết thúc. Mấy hôm nay khi có nhiều lời khen dành cho tạo hình của nhân vật Quỳnh Lam một lần nữa trong trái tim mình muốn cám ơn bạn vì tất cả. Cám ơn bạn đã luôn đồng hành cùng mình.Cám ơn bạn đã giúp Quỳnh Lam tỏa sáng.Cám ơn bạn đã cống hiến cho nghệ thuật đến tận cùng.Chắc bạn đang mỉm cười bạn nhỉ? Mình nhớ nụ cười của bạn…. Mình nhớ bạn".

Minh Hằng cho biết, Quỳnh Lam là nhân vật cuối cùng mà Minh Lộc đã làm cho mình nhưng vô cùng tỏa sáng. Nữ diễn viên kiêu hãnh vì bạn thân và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh khiến ai nấy đều xúc động.

Minh Hằng từng tâm sự: “Minh Lộc là người tôi làm việc lâu dài nhất. Tôi gặp Lộc khi cậu ấy còn là tập sự viên của một chuỗi chụp hình đám cưới. Trước đây tôi chỉ để cho mẹ make up thôi, tuy nhiên sau khi gặp Lộc, cậu ấy đã thật sự thu hút tôi bởi tài năng của cậu ấy. Lúc mới gặp, Lộc rất trẻ, chúng tôi xưng nhau là mày tao, đến bây giờ vẫn vậy. Tôi chính là nghệ sĩ đầu tiên mà Minh Lộc make up, do đó tôi rất hiểu Lộc.

minh-hang 1

Lộc là một người nghệ sĩ đơn thuần. Có thể, một vài nhiều người nghệ sĩ sẽ có óc kinh doanh, sẽ biết quản lý này kia nhưng Lộc lại sống khá đơn giản. Lộc chỉ muốn sáng tạo và làm nghề, đó là điều khiến mình thấy trân quý nhất. Khi Lộc vui, Lộc hạnh phúc, Lộc rất dễ dàng chia sẻ điều đó với mọi người. Nhưng khi Lộc có chuyện buồn thì Lộc sẽ không tâm sự. Đó là một trong những lý do tại sao khi Lộc ra đi, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ không biết được. Thời gian đó, tôi cũng quên hỏi thăm bạn mình như thế nào, thật sự đó là một mất mát rất lớn. Lộc là người làm đẹp cho đời nhưng chưa bao giờ yêu cầu đời phải cho mình cái gì. Lộc chưa bao giờ muốn mở một cái tiệm thật to để khuếch trương tên tuổi. Lộc chỉ muốn làm việc với những ai thật sự yêu mến tài năng của mình”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link