Từng muốn đâm đầu vào ô tô t.ự t.ử, Trường Giang thức tỉnh vì câu nói này của Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang kể lại chuyện quá khứ, muốn đâm đầu vào ô tô t.ự t.ử khiến Nhã Phương và nhiều người ngỡ ngàng.

Trở lại với công việc sau đám cưới, Trường Giang có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân cũng như những góc khuất cuộc đời mình.

Theo đó, danh hài "Mười Khó" thổ lộ, "Đã có những thời điểm Trường Giang chỉ muốn đâm đầu vô xe chết vì những bài báo và nói với vợ là anh không muốn sống nữa. Vợ nói là: Thế anh sống cho ai? Anh có sống cho em và gia đình không? Thế là Trường Giang nói: Ồ, anh sẽ sống tiếp!".

Empty

Mặc cho khán giả cười vui, nhưng Trường Giang cho biết, những gì anh nói hoàn toàn là sự thật. Đã có không ít những lời bịa đặt nhưng danh hai khẳng định mình không bao giờ làm những điều đó.

Cũng trong sự kiện này, Trường Giang cho biết, hai vợ chồng thuộc công ty khác nhau nhưng không ép ai phải về chung với nhau. Mỗi người một định hướng riêng trong công việc, không liên quan tới nhau. Còn định hướng chung là xây dựng tổ ấm gia đình. Khi cùng giải quyết một việc của gia đình thì chúng tôi sẽ cùng quyết định.

Empty

Kể từ sau khi kết hôn đến nay, Trường Giang cũng sẵn lòng chiều vợ và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất có thể. Thậm chí, nam diễn viên hài xứ Quảng còn khẳng định kết hôn rất vui và chưa bao giờ dám cãi lại Nhã Phương.

Đầu năm 2016, Nhã Phương và Trường Giang mới chính thức xác nhận chuyện tình cảm. Vừa thoát khỏi tin đồn PR phim, mối tình này lại rơi vào vòng xoáy mới khi Quế Vân bất ngờ chỉ trích Trường Giang là người bạc tình. Cũng thời gian đó, mạng xã hội ồn ào tin đồn Nhã Phương và Trường Giang là hẹn hò theo thỏa thuận để chiều lòng khán giả.

Giữa bê bối tình ái của bạn trai, Nhã Phương giữ im lặng. Thay vào đó, cô cùng anh xuất hiện trong nhiều sự kiện. Họ tay trong tay, ngầm phủ nhận mọi tin đồn rạn nứt. Cũng lúc này, Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà ra mắt gia đình. Anh cũng thường được trông thấy tay trong tay cùng bạn gái về quê của cô. Scandal với Quế Vân vì thế dần chìm vào quên lãng.

Empty

Hôm 18/1 vừa qua, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng. Anh xúc động thổn thức và có phần luống cuống khi ngỏ lời với Nhã Phương. Hình ảnh gây tranh cãi nhất là biểu cảm của Nhã Phương khi chứng kiến màn cầu hôn bất ngờ từ bạn trai. Cô gần như “đơ” trước ống kính, gượng gạo đến mức không thể cười, không đưa tay nhận nhẫn cầu hôn.

Trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin tiêu cực như Nhã Phương trả nhẫn cho Trường Giang ngay khi về chung cư hay việc họ xảy ra tranh cãi lớn, cãi nhau ngay tại khu vực thang máy tòa nhà trong đêm 18/1.

Đây cũng là thời điểm Trường Giang vướng ồn ào tình cảm với Sam. Nhã Phương một lần nữa chứng tỏ sự bao dung của mình khi theo danh hài trong các chuyến lưu diễn của anh ở Mỹ.

Những ngày tháng 3 vừa qua, cuộc tình Trường Giang – Nhã Phương lại gặp sóng gió. Tháng 3, Nam Em ra mắt MV mới cùng lời lấp lửng về tổn thương khi yêu danh hài mà cô xin giấu tên. Chưa đầy 24 tiếng sau, cô nhanh chóng hé lộ người đàn ông kia là Trường Giang và ca khúc của cô chính là cảm xúc sau mối tình không trọn vẹn đó.

Sự im lặng của Nhã Phương đã khiến Trường Giang trân trọng. Danh hài xứ Quảng trách bản thân khi ít nhất đã hai lần trải nghiệm trái đắng từ những bóng hồng showbiz. “Trường Giang không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời tôi. Tôi thật sự quá ngu ngốc”, anh khẳng định.

Sau nhiều sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã trở thành vợ chồng với sự chúc phúc của nhiều người./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link