Tuổi 42, Lương Mạnh Hải đang ở đâu và làm gì? Đời tư kín tiếng bất ngờ bị bại lộ sau gần 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau thành công của "Vừa đi vừa khóc", "Bỗng dưng muốn khóc",... Lương Mạnh Hải đang có cuộc sống thế nào là điều mà công chúng quan tâm.

Sau thành công của "Bỗng dưng muốn khóc" rồi "Vừa đi vừa khóc", Lương Mạnh Hải bất ngờ "ở ẩn", rời xa nghệ thuật. Hiện anh đang ở đâu, làm gì là điều khiến nhiều người tò mò hơn cả. Lần xuất hiện gần đây nhất là nam diễn viên đến dự đám cưới của Minh Hằng hồi tháng 6 năm ngoái.

Empty

Lương Mạnh Hải là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng không nhiều người biết xuất thân của anh là một cử nhân ngành Chứng khoán của Học viện Ngân hàng. Ngoài ra, anh còn cho thấy sự đa tài khi theo học một khóa học về thời trang ở Mỹ, đồng thời có giai đoạn làm phóng viên cho một vài tạp chí.

Những năm gần đây, Lương Mạnh Hải ít tham gia vào các dự án phim với tư cách diễn viên. Thay vào đó, anh thử sức ở lĩnh vực đạo diễn, nhà sản xuất phim. Phim điện ảnh đầu tay của Lương Mạnh Hải là Hoa hậu giang hồ đã chính thức ra rạp vào năm 2019, gây được tiếng vang nhất định. Bên cạnh đó, anh cũng làm người dẫn chương trình cho một số talkshow.

Empty

Thế nhưng, Lương Mạnh Hải lại có đời tư khá kín tiếng. Ở tuổi 42, anh vẫn độc thân. Lương Mạnh Hải hầu như không chia sẻ về chuyện tình cảm trước truyền thông hay tiết lộ điều gì về cuộc sống riêng của mình lên mạng xã hội. Anh quan niệm: "Công việc của mình đã là đứng trước đám đông, phải xuất hiện trên báo chí, mọi thứ về bản thân, công việc đã lên trên mặt báo, lãnh địa cuối cùng lại phơi bày hết cho thiên hạ biết thì chết".

Chính vì vậy, không ít lần Lương Mạnh Hải vướng vào một số tin đồn về vấn đề giới tính. Anh cho biết: "Nghệ sĩ cần phải có tin đồn, cần phải gợi sự tò mò cho khán giả, mình cũng nên cần có những bí mật để người ta còn thắc mắc và đặt câu hỏi chứ. Đến thời điểm này thì không còn tin đồn nào khiến tôi phải lung lay, hoảng sợ. Bây giờ là lúc bản thân mình phải sống cho mình, sống cho cảm xúc thật và làm những điều bản thân mình muốn chứ không phải người khác muốn".

Nói về cuộc sống hiện tại, Lương Mạnh Hải cho biết với anh điều tuyệt vời nhất là sáng tỉnh dậy được uống ly cafe, ngồi nơi mình muốn, mua đôi giày, khoác chiếc balo yêu thích, ăn món mà mình thấy ngon là được.

tang-thanh-ha-va-luong-manh-hai-song-ra-sao-sau-12-nam

Tuy vẫn là ngôi sao tên tuổi, nhưng Lương Mạnh Hải hiện không còn nhận phim ồ ạt, mà kỹ càng chọn lựa những dự án hợp với bản thân. Ngoài ra, anh cũng chuyển hướng sang vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và tự thành lập công ty điện ảnh riêng.

Bên cạnh phim ảnh, Lương Mạnh Hải cũng thử sức với nhiều công việc khác như người mẫu hay MC truyền hình. Anh luôn là ngôi sao đa tài, năng động và cầu thị trong sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link