Bà xã NS Công Lý tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của chồng sau khi bị ngã tại nhà

( PHUNUTODAY ) - May mắn sức khoẻ của nam nghệ sĩ vẫn bình thường, chỉ bị xước tay và đang đi tập vật lý trị liệu.

Vào ngày 2/10, Ngọc Hà - bà xã của NS Công Lý thông báo chồng bị ngã. Bài đăng này khiến nhiều người vô cùng lo lắng, đông đảo các nghệ sĩ, người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm, động viên tới Công Lý.

Mới đây, bà xã Công Lý cho biết na nghệ sĩ may mắn sức khoẻ không bị ảnh hưởng nặng nề, chỉ bị xước một chút ở tay. "Anh Công Lý tắm đứng, nhưng bị trượt xà phòng nên ngã, bị xước nhẹ thôi nhưng tủi thân không ăn gì cả. Sáng nay mọi người nhắn tin hỏi thăm, rồi anh Tuấn Hưng cũng nhắn nữa. Sáng có anh đạo diễn Bình Trọng qua thăm nên vui vẻ lại rồi. Hiện anh Lý đã đi tập vật lý trị liệu. Ngã đau vì xước đúng cái tay bị yếu", Ngọc Hà chia sẻ.

nscongly2

Sau khi bị đột quỵ, nghệ sĩ Công Lý luôn có vợ ở bên cạnh chăm sóc. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ đang tập đi và có tiến triển hơn về sức khỏe.  

Cách đây không lâu, Ngọc Hà cũng chia sẻ về thời điểm Công Lý mắc bệnh: "Tròn 2 năm! Đúng 2 năm kể từ ngày hôm đó, cái ngày anh Lý ngã và nói: “Hình như gãy tay hay sao, sao người khó chịu thế này", xong cứ đứng lên ngồi xuống liên tục. Khi đó tôi chỉ dám điện thoại cho mẹ và khóc: "Mẹ ơi, anh Lý bị làm sao ấy".

Mẹ nhanh trí điện thoại ngay cho anh rể đang làm gần đấy chạy qua. Lúc đó, anh Lý đã không thể đứng vững được. Nên anh rể đã cõng anh Lý ra thẳng xe ô-tô, cùng vợ chồng bạn thân anh Lý đưa vào viện Đại học Y. Anh Lý đi cấp cứu trong cơn mưa chiều tối tầm tã, ngập đường phố. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là ốm nhẹ thôi. Ai ngờ đâu… Và 2 năm qua, cuộc sống gia đình sang một trang mới đến không ngờ.

congly

Mọi người hay nói nghệ sĩ thì sẽ giao tiếp tốt. Nhưng anh Lý thì ngược lại, khi khoẻ nếu gặp người mới lạ anh Lý sẽ không nói nhiều. Bây giờ, anh ốm, anh còn thu mình nhiều hơn. Anh ngại đi ra ngoài vì không chịu được bị người khác chỉ trỏ. Vì thế, có nhiều lần đi xuống dưới sảnh, mấy người hiếu kì cứ nhìn anh Lý với anh mắt "kỳ quái". Điều này đã khiến mình xù lông bảo vệ. Lúc đó, anh Lý chỉ nắm tay mình và cười rất hồn nhiên: "Ý là vợ làm tốt lắm". Đến hôm nay, 2 vợ chồng vẫn cố gắng mỗi ngày. Và đến giờ em vẫn ước có "phép màu". Mong anh sẽ luôn khoẻ mạnh và được sống với nghề trọn vẹn. Biết anh nhớ nghề, biết anh khao khát được trở lại. Và nếu không làm nghề nó khiến con người a cảm thấy bức bối. Em và hàng trăm người rất thương anh. Ai cũng mong anh khoẻ Nguyễn Công Lý".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link