Tuổi U50, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng có “tình yêu mới”, chàng trai đất Bắc mê mệt “nàng thơ” chính hiệu miền Tây này

( PHUNUTODAY ) -  Là một ca sĩ người Bắc, được người nhiều khán giả miền Nam yêu mến nhưng ngoài 40 mà Phi Hùng vẫn độc thân nhiều người ngỡ ngàng vì tình mới này.

Phi Hùng nổi tiếng từ những năm 2000 khi anh từ Hà Nội chuyển vào Sài Gòn. Từ một vũ công Ballet, Nguyễn Phi Hùng tình cờ được phát hiện khả năng ca hát su những lần karaoke giải lao. Anh đã tạo cơn sốt trong giới trẻ bởi những bản hit như Dáng em, Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng…và còn tham gia đóng phim. Nhưng đã 46 tuổi, Phi Hùng vẫn độc thân gối chiếc khiến nhiều khán giả tò mò. Trước đây khi nói về sự lẻ bóng của mình anh từng kể hồi trẻ khi chưa có sự nghiệp thì người yêu muốn một sự vững chãi, sau đó anh lại ham chạy show, dành ít thời gian cho chuyện yêu đương. Gần đây Phi Hùng trở thành huấn luyện yoga. Anh thường xuyên nói về yoga và đăng tải video về yoga.

nguyen phi hung

Ngạc nhiên nhất ở tuôi 46, Phi Hùng lại lần nữa tìm được tình yêu mới, không biết tình yêu này có khiến anh có cú rẽ ngang ngoạn mục như lần chuyển từ múa ballet sang ca hát.

Nguyễn Phi Hùng mới đây gây bất ngờ khi hát cải lương. Đầu tiên anh ra mắt bài vọng cổ Tình anh bán chiếu, sau đó là Sầu vương ý nhạc. Anh nói ngày nhỏ cả xóm xem ti vi nên được nghe cải lương nhưng chưa bao giờ nghĩ ca được cải lương vì thấy giọng miền Nam khó quá. Bất ngờ có ngày anh nam tiến và được bà con miền Tây thương mến. Thời gian gắn bó với đất và người nơi đây, Phi Hùng đã được giới thiệu với các thầy đờn. Tình yêu thuở nhỏ trỗi dậy, Phi Hùng mê luôn cải lương “Tiếng đờn của thầy nghe đứt ruột, tôi nghe mà mê, thấy âm nhạc cải lương của mình sao hay quá”. Trong đợt dịch Covid anh tham gia tình nguyện từ thiện nhiều và cũng là dịp anh “nên duyên” với cải lương. Anh mới một nhóm thầy đờn, nghệ sĩ cải lương và Củ Chi tránh dịch, và suốt tháng đó thầy trò cùng đờn hát, dạy cho Phi Hùng bài bản khúc nhức nhịp điệu.

phi hung tinh anh ban chieu

Mặc dù giọng ca còn chưa được mượt mà nhưng Phi Hùng đã chọn những bài ca nổi tiếng. “Thật sự cải lương rất khó. Ngày đầu thu, thầy và cả ê kíp phải xúm vô chỉnh sửa cho tôi từng chút. Tôi xem việc ca cải lương không chỉ thỏa mãn đam mê, tìm hiểu được tinh hoa dân tộc để đưa đến người trẻ mà còn là cách để tôi thử thách bản thân mình”.

phi hung cai luong

Trước đây khi chuyển từ Bắc vào Nam, Phi Hùng trở thành một trong những ca sĩ gốc Bắc có lượng fan yêu mến đông đảo là người miền Tây. Anh nói anh chinh phục khán giả bằng sự thiệt thà chân thành, bây giờ khi tìm tới tình yêu cải lương, thỏa mãn đam mê thì nếu “đạo diễn liều dám mới vai nho nhỏ, biết đâu Nguyễn Phi Hùng sẽ gật”. Ở tuổi U50, Phi Hùng lại nảy nở tình yêu với một lĩnh vực nghệ thuật mới, một chàng trai đất Bắc lại mê mệt cải lương miền Tây, rồi tình yêu ấy sẽ dẫn anh sang ngã rẽ ngoạn mục như thời thanh xuân từng rẽ từ Ballet sang ca sĩ một cách thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn