Tướng đàn bà nhiều chuyện thích gây thị phi, châm chọc người khác nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng phụ nữ dưới đây đều nhiều chuyện thích gây nhiều thị phi cho người khác.

Phụ nữ môi mỏng, cong lên

Trong nhân tướng học, người phụ nữ moi mỏng vành môi cong lên thì là người nhiều chuyện. Họ thích ngồi lên đôi mách thích lấy chuyện của những người xung quanh ra làm đề tài tán ngẫu. Chính vì vậy, nếu bạn gặp phải người phụ nữ kiểu này bạn cần phải tránh xa để không vướng vào những câu chuyện bực mình đau đầu nhé.

Phụ nữ đuôi mắt hình móc câu

Một người phụ nữ có đuôi mắt hình móc câu là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt thì đây là người thích đưa chuyện buôn dưa.

Tướng phụ nữ thích thị phi

Tướng phụ nữ thích thị phi

Những người phụ nữ này thường không trung thực, xảo quyệt nên họ là người phụ nữ không đáng tin tưởng cần tránh xa.

Phụ nữ môi mỏng, cười hở lợi

Phần lớn những người phụ nữ cười hở lợi đều là nét tướng này thường có tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa nhưng họ lại có tính xấu là thích nhúng tay vào việc của người khác để khoe sự tài giỏi của mình.

Nhưng nhược điêm của họ là nóng vội, nói chuyện lan man, thích đưa chuyện, thích ngồi lê đôi mách. Và thích gây ra những thị phi không đâu khiến cho người xung quanh không thể tin tưởng cần đề phòng tránh xa.

Tướng phụ nữ lắm chuyện thích gây thị phi cho người khác

Tướng phụ nữ lắm chuyện thích gây thị phi cho người khác

Miệng rộng, môi trề

Nếu một người phụ nữ miệng rộng mỗi trề ra như cá dọn bể thì đây là tướng mạo của người nói nhiều, họa từ miệng mà ra, dễ vướng thị phi đau đầu. Phần lớn những người này còn là kiểu thích buôn dưa lê, tính tình không được thật thà, thẳng thắn. Bản thân họ là người rất dễ gây ra tranh cãi với những người xung quanh, nên cần tránh xa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link