Tướng đàn ông ĐÀO HÒA, LĂNG NHĂNG, "đứng núi này trông núi nọ", chị em gặp phải nên cân nhắc kỹ càng

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp một người đàn ông có những tướng sau, ắt là người đàn ông đào hoa, dễ thay lòng đổi dạ.

Mắt ướt

Mắt ướt là đôi mắt long lanh như có ngấn lệ. Những người đàn ông sở hữu đôi mắt này đều là những người có số đào hoa từ trong trứng nước.

Đôi mắt như vậy rất cuốn hút phái nữ, nếu là đàn ông đã có gia đình thì những bà vợ cần phải có chiến lược phù hợp để giữ gìn mái ấm hạnh phúc gia đình.

Có râu dê

Râu dê là kiểu râu mọc một chỏm rậm ở giữa, xung quanh thưa hoặc có thể là không có.

Đa phần trong số họ đều là những người đa tình và ham mê của lạ. Thế cho nên, không phải vì ngẫu nhiên hay chủ ý mà bản thân những người đàn ông có kiểu râu này lại có nhiều điểm tương đồng với chính tên gọi của kiểu râu này.

Tóc xoăn bẩm sinh

tuong dan ong da tinh.jpg1

Người có mái tóc xoăn tự nhiên phần lớn rất bướng bỉnh, hoạt bát và có phần lãng tử. Những người này thường không có tính kiên nhẫn, hay cả thèm chóng chán và luôn trong danh sách những người đàn ông không chung thủy.

Họ thích được tán tỉnh những cô gái, trải nghiệm tình trường thay vì sự gắn bó với một ai đó. Nếu bạn có một người bạn trai với đặc điểm này, bạn cần cho chàng thêm thời gian để hai người có thể hiểu nhau rõ hơn.

Nốt ruồi ở trong lòng trắng của mắt

Người đàn ông có nốt ruồi trong lòng trắng của mắt ngay có vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng thu hút sự chú ý của nữ giới, bất kể ở đâu cũng có hành động trăng hoa.
Phần lớn trong số họ thường không sâu sắc nhất là về tình cảm, dễ ngoại tình mà bỏ vợ.

Răng thưa, hở lợi

Kiểu người nay hay suy tính thiệt hơn, không kiêng nể, thu nhập không nhiều hơn nữa dễ dàng xảy ra cãi vã tranh chấp với phái nữ. Tốt nhất nên cân nhắc khi quen kiểu người này.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT