Bảo sao Phi Thanh Vân trang điểm lồng lộn nhưng vẫn không ghi điểm bởi làm sai thứ này

( PHUNUTODAY ) - Cho dù Phi Thanh Vân có chăm chút vẻ ngoài quần áo váy vóc hàng hiệu đi nữa nhưng bỏ qua điểm này thì mãi mãi cũng chẳng thể ghi điểm xinh đẹp trong mắt công chúng được.

Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của showbiz Việt, Phi Thanh Vân của thời điểm hiện tại như khác xa hoàn toàn so với hình ảnh người đẹp ở quá khứ. Nếu như ngày ấy, Phi Thanh Vân được biết đến là một người đẹp sở hữu ngoại hình vô cùng cá tính và nổi bật với nước da ngăm đã trở thành thương hiệu thì hiện tại, cô đã hoàn toàn lột xác với nước da trắng mịn chuẩn xu hướng.

Empty

Từ một cô nàng sở hữu nước da ngăm đen cùng gương mặt không quá xinh đẹp nhưng đầy sắc sảo, Phi Thanh Vân của hiện tại trông như một người hoàn toàn khác sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, dẫu đã trải qua không biết bao nhiều lần trùng tu nhan sắc, thế nhưng dường như việc ghi điểm trong mắt công chúng đối với Phi Thanh Vân hoàn toàn chẳng phải điều dễ dàng. Còn nhớ thời gian trước đây, cái tên người đẹp này liên tục được nhắc tới với những cụm từ chẳng mấy vừa tai “dao kéo hỏng”, “biến chứng sau thẩm mỹ”,... Hết scandal phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân lại liên tục gây sốc bởi nhan sắc xuống dốc trầm trọng cùng những màn diện đồ không gọi là thảm hoạ thì cũng phải ở mức xấu đau đớn.

Và ngay mới đây, Phi Thanh Vân đã khiến không ít người chỉ biết thở dài ngao ngán khi chứng kiến những hình ảnh được cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội. Mà tất cả cũng là bởi sự thiếu đầu tư vào việc chỉnh trang mái tóc sao cho phù hợp với tổng thể vẻ ngoài của người đẹp.

Empty

Phi Thanh Vân đánh mất điểm khi xuất hiện với mái tóc khô xơ, rối bời cùng phần mái ngắn trước trán te tua.

Empty

Đầu tư cực chỉn chu cho trang phục và khoản make-up, thế nhưng việc bỏ qua công đoạn chăm sóc và chải chuốt mái tóc đã nhấn chìm hoàn toàn vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên.

Empty

Có thể thấy, mái tóc của Phi Thanh Vân đã bị hư tổn nặng nề, trông xơ xác đến độ có thể mủn ra nếu vô tình chạm phải.

Có thể thấy, Phi Thanh Vân đã cực kỳ chăm chút cho khoản trang phục cũng như make-up, thế nhưng riêng mái tóc thì không. Trong khi lớp make-up chỉn chu với phần tạo khối và nhấn nhá vào đôi mắt cùng lớp son môi nhẹ nhàng giúp gương mặt người đẹp trở nên rạng rỡ và ấn tượng hơn thì mái tóc te tua với phần mái ngắn trước trán đã phá hỏng toàn bộ. Mái tóc bông xù, khô xơ, rối bời của Phi Thanh Vân thật sự trông rất lạc quẻ so với tổng thể diện mạo được đầu tư kỹ càng, nhấn chìm toàn bộ vẻ xinh đẹp ở nữ diễn viên.

Không biết có phải người đẹp này đã quá bận rộn đến mức chỉ kịp chuẩn bị đến công đoạn make-up và mặc đồ, để rồi chỉ có thể búi đại tóc lên cho kịp giờ đi sự kiện hay không. Thế nhưng, cứ nhìn vào những hình ảnh trên của Phi Thanh Vân, ai cũng phải công nhận rằng mái tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định vẻ đẹp của tổng thể gương mặt. Do đó, Phi Thanh Vân nói riêng và các cô gái nói chung chắc chắn dẫu bận mấy cũng nên dành chút thời gian mỗi ngày cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc... hay ít nhất cũng nên có thói quen chải tóc gọn gàng trước khi bước ra khỏi nhà.

Empty

Dạo gần đây, Phi Thanh Vân đã liên tục xuất hiện với mái tóc khá bù xù và kém thẩm mỹ.

Đặc biệt, với những nàng sở hữu mái tóc khô xơ, hư tổn như tóc của Phi Thanh Vân, việc chăm sóc tóc lại càng nên được đầu tư kỹ càng hơn. Bởi chưa nói gì sâu xa, xét ngay về mặt thẩm mỹ, mái tóc khô xơ khiến các nàng có dùng lược chải đến mấy thì cũng không tránh được vẻ te tua, trông chẳng khác nào mấy năm không chải đầu. Và để cải thiện tình trạng tóc khô xơ, dễ gãy rụng, các nàng có thể tham khảo những tips dưỡng tóc ngay dưới đây:

- Lựa chọn loại dầu gội phù hợp: Lựa chọn loại dầu gội phù hợp dành cho tóc khô xơ là việc đầu tiên mà các nàng nên làm để mái tóc được bổ sung nhiều hơn các dưỡng chất cần thiết. Trong đó, các loại dầu gội đầu lý tưởng cho tóc khô có độ pH từ 4,5 đến 6,7. Bên cạnh đó, dầu gội thường có chứa chất tẩy rửa nhằm làm sạch da đầu, thế nhưng nó đồng thời cũng lấy đi phần nào lượng dầu tự nhiên trên tóc, khiến tóc dễ dàng rơi vào tình trạng khô xơ, gãy rụng. Thế nên, chị em tốt nhất chỉ nên gội đầu khoảng 3 lần/tuần để bảo vệ sức khoẻ mái tóc.

- Sử dụng dầu xả, kem ủ và dầu dưỡng tóc: Đây là ba loại sản phẩm có khả năng bổ sung nhiều hơn các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc, giúp quá trình phục hồi của tóc được thúc đẩy nhanh chóng. Sau khi gội đầu, các nàng hãy sử dụng dầu xả cho tóc và ủ trong khoảng 15 phút rồi xả sạch bằng nước. Nếu các nàng có da đầu tiết ra nhiều dầu, hãy chú ý chỉ thoa kem xả từ phần giữa kéo dài xuống đuôi tóc để hạn chế tình trạng tóc nhanh bết. Ngoài ra, sau khi gội đầu, lúc mái tóc còn hơi ẩm, hãy sử dụng dầu dưỡng để bổ sung dưỡng chất cho tóc.

- Hạn chế để tóc tiếp xúc với nhiệt: Những công cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt như máy sấy, máy uốn, máy ép tóc,... thường khiến mái tóc dễ dàng rơi vào tình trạng hư tổn, dễ gãy rụng. Đặc biệt là khi mái tóc của các nàng đã yếu sẵn rồi, việc để nó tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ càng làm tình trạng tóc trở nên tồi tệ hơn. Thế nên điều mà chị em chắc chắn không được quên ấy là hạn chế tối đa để mái tóc hư tổn tiếp xúc với nhiệt độ cao.

- Đắp mặt nạ cho mái tóc: Trong những lúc rảnh rỗi, các cô gái có thể thực hiện thêm công đoạn đắp mặt nạ cho tóc để mái tóc có cơ hội được nhanh chóng phục hồi. Trong đó, các nàng có thể áp dụng những công thức mặt nạ vô cùng đơn giản như sử dụng bia, mật ong, hỗn hợp bơ + chuối hay dầu oliu rồi thoa lên tóc và để nguyên trong 15-20 phút. Cứ chăm chỉ đắp mặt nạ cho tóc 2-3 lần/tuần, các nàng sẽ sớm thấy sự cải thiện rõ rệt ở mái tóc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn