Tướng đàn ông vũ phu gia trưởng hơi tí là thượng cẳng chân: Phụ nữ không muốn “5 ngày 3 trận” hãy tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sở hữu những tướng mặt dưới đây là người tính tình nóng nảy dễ bị kích động mất kiểm soát hành vi.

Lông mày giao nhau

Những người đàn ông sở hữu đôi lông mày quá gần nhau và có cảm giác dường như giao nhau chứng tỏ họ là người có tính tình khá nóng nảy, dễ nổi nóng với những điều xung quanh. Những người đàn ông này thường khó kiểm soát đươc cảm xúc của họ, nên khi bực mình họ dễ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với phụ nữ.

 Vì vậy, phụ nữ không nên chọn những người đàn ông có tướng như vậy làm chồng, bởi lúc yêu thì sẽ không có vấn đề gì nhiều, nhưng khi đã cưới rồi bạn phải hết sức thận trọng nếu không sẽ bị tổn hại.

Tai dài nhọn, dái tai mọng

Trong tử vi nhân tướng học thì người đàn ông sở một đôi tai như vậy thường là người có xu hướng giải quyết vấn đề theo cách bạo lực. Họ thường nóng nảy cảm xúc lúc nóng lúc lạnh khiến cho chị em không biết đâu mà lường.

Đàn ông lông mày giao nhau dễ nổi nóng

Đàn ông lông mày giao nhau dễ nổi nóng

Khi gặp chuyện không vui trong cuộc sống người đàn ông kiểu này dễ tìm người khác để chuyển cục tức của họ sang bạn. Bạn sẽ vô cơ chịu đòn oan nên chớ dại mà dính vào người đàn ông này

Gò má cao, bạnh ngang

Người đàn ông sở hữu một khuôn mặt với xương gò má cao là đàn ông thích chỉ đạo, bảo thủ, chỉ muốn làm theo ý mình và chẳng mấy khi quan tâm tới cảm xúc người khác. Khi có chuyện không vui họ sẽ không quan tâm tới ý kiến của ai mà cáu giận vô cớ. Những người đàn ông này cũng rất hung dữ, nên trong đời sống hôn nhân vợ chồng, nếu cả hai đều cố gắng giành phần thắng thì phụ nữ dễ là người ăn đòn.

Đàn ông mắt nhiều lòng trắng nguy hiểm

Đàn ông mắt nhiều lòng trắng nguy hiểm

Mắt nhiều lòng trắng

Theo nhân tướng học người đàn ông sở hữu đôi mắt trắng là người lỗ mãng, ích kỉ cá nhân, chỉ biết nghĩ đến mình mà không hiểu cho người khác. Những người nà thường có tâm địa lành lùng tàn nhẫn ít khi biết quan tâm tới nỗi khổ của người xung quanh.  Vì vậy, khi người phụ nữ thấy người đàn ông kiểu này tốt nhất bạn nên tránh xa đừng dại mà kết hôn với người như vậy kẻo hối hận cả đời khôn kịp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link