Phụ nữ sở hữu tướng bàn chân xấu xí nhưng cực lộc: Cả cuộc đời hạnh phúc, tiền tiêu xúng xính không lo cạn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu một trong những tướng chân dưới đây thì đó chính là những điểm hút tài lộc.

Ngón chân cái to tròn

Những người phụ nữ trời sinh cho một ngón chân cái vừa to vừa tròn chính làm mang phúc khi hơn người. Nhất là những phụ nữ sở hữu bàn chân to thì việc này không những có số vượng phụ vượng tử mà còn tạo dựng được sự nghiệp ổn định, vững vàng cuộc sống của người phụ nữ này vô cùng hạnh phúc khiến ai cung ghen tỵ.

Bên cạnh đó, những người phụ nữ này họ thường là những người nói ít làm nhiều và biết sáng tạo nên cuộc sống của họ luôn vui vẻ ổn định, tiền bạc dư dả, đủ sống sung túc cả đời.

Lông trên ngón chân cái

Những người phụ nữ sở hữu ngon chân cái có lòng thì cuộc sống này bạn là người luôn gặp nhiều may mắn. Trong cuộc sống những người này không những thông minh, tài giỏi nên cuộc sống họ may mắn. Những người sở hữu điều này họ còn có quý nhân giúp đỡ nên những khó khăn chỉ là chuyện nhỏ.

Nốt ruồi mọc dưới lòng bàn chân

Nốt ruồi mọc dưới lòng bàn chân

Khi bước vào giai đoán cuộc sống hậu vận vừa sung túc, vừa an nhàn, chỉ cần bắt tay vào làm việc gì cũng gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, điều quan trọng đừng nên tự mãn mà hãy giữ vững tinh thần, giữ gìn tài vận cẩn thận để cuộc sống giàu có được ổn định.

Nốt ruồi son dưới lòng bàn chân

Một người phụ nữ sở hữu nốt ruồi son dưới lòng bàn chân chính là một biểu tượng vô cùng may mắn, hưng thịnh đây được coi là hố chôn tiền của người phụ nữ. Nếu không có nốt ruồi son mà là nốt ruồi đen cũng đều mang 1 ý nghĩa tích cực.

Với những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cuộc đời họ an nhàn, không phải bôn ba khắp nơi cuộc sống luôn gặp toàn điều tốt đẹp. Theo tử vi thìhậu vận không phải lo lắng bất cứ điều gì, an nhàn hưởng phước, sống sung sướng đến hết đời con cái cũng vô cùng thành đạt có hiếu với cha mẹ.

Phụ nữ ngón chân thứ 2 dài hơn ngón khác

Phụ nữ ngón chân thứ 2 dài hơn ngón khác

Ngón chân thứ 2 dài hơn những ngón khác

Nếu bạn thấy bàn chân của mình có ngón thứ hai dài hơn các ngón còn lại trên bàn chân thì chắc chắn bạn là người lạc quan yêu đời, luôn giữ vững niềm tin trong cuộc sống. Bạn chính là người không thích những nỗi lo cơm áo gạo tiền, không nhiều tham vọng nên trong cuộc sống bạn vô cùng thuận lợi suôn sẻ gặp nhiều may mắn.

Ngoài ra, những người sở hữu bàn chân này thường có khả năng kiếm tiền và quản lý tiền rất giỏi, nếu đã kết hôn thì bạn nên là người làm chủ kinh tế, lo quán xuyến mọi việc, nên cuộc sống luôn dư giả đầy đủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link