Những cặp đôi này chớ dại lấy nhau: Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, nếu chung nhà đổ vỡ ly tan

( PHUNUTODAY ) - Theo thầy phong thủy những cặp con giáp này phạm vào tứ hành xung nên khi lấy nhau tình duyên không trọn vẹn, viên mãn.

Tuổi Mão - Tuổi Dậu

Hai tuổi này nếu làm bạn thì không có vấn đề gì nhưng khi trở thành một cặp uyên ương, những người cầm tinh tuổi Mão và tuổi Dậu khó mà hài lòng được nhau bởi tính cách của họ như ngược chiều với nhau sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn.

Trong cuộc sống người tuổi Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan và gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế, họ hay phạm sai lầm trong những thứ tiểu tiết. Nhưng những người tuổi Dậu luôn đòi hỏi sự chính xác trong từng công việc mà mình làm, nên họ hay cáu giận.

Trong đời sống vợ chồng, trong con mắt của người tuổi Dậu, Mão là mẫu người "đoảng tính", còn trong mắt những người tuổi Mão, Dậu thường hay đòi hỏi cao và hay xem thường người khác. Vì vậy, họ sẽ khó hạnh phúc lâu bền khi về sống chung một nhà.

Dần Tỵ không nên kết đôi

Dần Tỵ không nên kết đôi

Tuổi Thân - tuổi Hợi

Hai tuổi này chính là nằm trong những con giáp cực kỳ xung hắc ới nhau. Họ tạo nên một cặp đôi mà cứ hễ thấy nhau là thấy chuyện.

Khi hai con giáp này trở thành vợ chồng dù cả hai đều vô cùng trung thực thành thực trong cuộc sống thì cuộc sống của họ vẫn trở nên ngột ngạt khó thở.

Tuy nhiên, đối với hai con giáp này họ đều là những con giáp thích thể hiện bản lĩnh và cái tôi của mình nên khi thành đôi họ thường bỏ ngoài tai những gì đối phương suy nghĩ. Cuộc hôn nhân của hai con giáp này sẽ đi vào ngõ cụt, khiến cho hạnh phúc lứa đôi khó lòng bền vững lâu dài.

Thân - Hợi kết đôi cãi nhau cả ngày

Thân - Hợi kết đôi cãi nhau cả ngày

Tuổi Dần - tuổi Tỵ

Cặp  đôi tuổi Đàn và Tuổi Tỵ là hai con giáp thuộc trong con giáp tứ hành xung, nên khi kết đôi họ sẽ tạo ra cuộc sống vô cùng khó khăn bởi những điều không như ý muốn.

Theo như thầy tử vi thì sự kết hợp của hai con giáp này là ngay từ khi dọn về góp gạo thổi cơm chung họ tự nhiên phải đối mặt với vô vàn thị phi, sóng gió, bạn ít thù nhiều, tiền tài tiêu tán, kiệt quệ tan gia. Nếu hai con giáp này càng cố gắng sống lâu thì tiền bạc càng tiêu tán và hao hụt nhiều, khiến cho đời sống vợ chồng lúc nào cũng đầy mệt mỏi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link