3 nét tướng "phúc trời ban" cho người phụ nữ, cứ ra cửa là có lộc, ai cũng phải âm thầm kính nể

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, các chuyên gia tử vi phong thủy nhận thấy rằng, có một số ít phụ nữ may mắn có nét tướng này, cả đời hưởng trọn vinh hoa phú quý, hạnh phúc viên mãn. Hãy xem đó là nét tướng nào?

Vầng trán cao và rộng: Tướng hoàng hậu

Xếp hạng họ có “tướng hoàng hậu” là bởi lẽ họ rất có phúc phần, may mắn hanh thông trong sự nghiệp, nhiều khả năng làm nữ cường nhân khi tuổi đời ngoài 35. Điểm cộng ở chốn công sở là họ có mạng lưới xã giao rộng khắp, nên dù không quá giỏi giao tiếp nhưng họ luôn nói chuyện thành khẩn và hành xử chân tình nên được lộc tiền tài khá nhanh.

Empty

Nếu gặp được cấp trên biết nhìn xa trông rộng, biết khống chế và làm chủ toàn cục, họ sẽ dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người cầm đầu, vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.

Theo Phật giáo, tướng mạo xinh đẹp, phúc hậu cũng là phúc báo

Phật dạy rằng, người phụ nữ sở hữu gương mặt xinh đẹp là một loại phúc báo. Theo đó, khuôn mặt xinh đẹp đến từ sự dịu dàng, lương thiện, người hiền lành thường có gương mặt phúc hậu.

Người thô bạo thường có nét mặt dữ dằn. Không ít người phụ nữ trung niên có vẻ mặt cay nghiệt là do tính cách không tốt. Đây cũng là tướng bạc mệnh, khắc chồng.

Tướng mạo sẽ biểu lộ vận mệnh của một người. Xem tướng nhằm tích lũy kinh nghiệm, tướng tùy tâm sinh, từ mặt mà đoán được tâm, từ tâm biết được vận mệnh.

Tướng mặt của người “phú quý tự tới”

Người có mệnh phú quý, tài lộc thường có dái tai to như tai Phật, càng to càng tốt, phần cằm đầy và nhân trung dài sâu. Họ có số mệnh cuộc đời rất tốt, sống thọ, sung sướng từ khi sinh ra.

Empty

Đồng thời, họ là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới, sống thân thiện, hòa hợp nên được lòng nhiều người.Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào là người sống giàu tình cảm, một lòng một dạ cho gia đình. Người này càng về hậu vận càng nhiều tiền, giàu sang phú quý không ai bằng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo!)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link