Tướng học chỉ rõ: 4 đặc điểm bạn dễ trở thành tỷ phú, sau 30 nhất định sẽ công thành danh toại

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người có 1 trong 4 đặc điểm này số mệnh giàu sang đã được định sẵn, sớm muộn cũng thành công.

Khuôn miệng rộng, khóe miệng cười

Theo nhân tướng học, đây chính là tướng của người giàu sang phú quý, khéo léo ăn nói giao tiếp, biết cách thu phục lòng người. Chính vì đối nhân xử thế tinh tế nên họ dễ dàng thành công, làm ăn thuận lợi.

Dù làm công việc gì thì sau 35 tuổi mẫu người này cũng vươn lên làm chủ, tài vận phất lên như diều gặp gió. 

Lông mày rậm

auto_6_6_2019_net_tuong_phu_quy_2019_06_06_17_28

Nhân tướng học nói rằng người có lông mày rậm thường trí tuệ hơn người, thông minh hài hước và sức khỏe tốt. Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, họ đều có cách nhìn tinh tế về cuộc sống.

Trong công việc, họ biết tính toán, linh hoạt, nhạy bén nên được cấp trên tín nhiệm và giao cho nhiều trọng trách. Ngoài ra, khả năng ngoại giao của họ cũng rất tốt, làm tiền đề cho sự thăng tiến trong công việc.

Tướng mặt của người “phú quý tự tới”

Người phú quý tài lộc thường có đặc điểm như: Tai to, cằm đầy và nhân trung dài sâu. Họ có số mệnh cuộc đời rất tốt, sống thọ, sung sướng từ khi sinh ra.

Ngoài ra, họ là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới, sống thân thiện, hòa hợp nên được nhiều người quý mến giúp đỡ.

photo-2-1552364013654477728464-crop-1552364067791597407836-1552

Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào là người sống giàu tình cảm, một lòng một dạ cho gia đình. Người này càng về hậu vận càng nhiều tiền, giàu sang phú quý không ai bằng.

Vầng trán rộng, cằm đầy đặn

Trán rộng là nét tướng của người học cao hiểu rộng, vô cùng thông minh. Dù sinh ra trong nghèo khó thì họ vẫn dư sức đổi đời, khiến bản thân trở nên sung túc giàu sang hiếm ai bì kịp. Nếu theo nghiệp kinh doanh thì sau ngưỡng 35 họ đã có bạc tỷ trong tay, nhà xe có đủ.

Cằm càng đầy đặn thì phú quý càng nhiều, của cải dư dả tiêu thả ga 3 đời chẳng hết.

Thậm chí, họ còn dễ dàng phát tài trong phút chốc, trúng số độc đắc nên chỉ sau một đêm đã trở thành đại gia.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link