Tướng người phụ nữ tài hoa sắc sảo, giỏi giang vẹn toàn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có chỉ ra 10 đặc điểm tướng mạo sau sẽ có phúc đức tuyệt vời, tài hoa sắc sảo, giỏi giang vẹn toàn, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

1. Có đường chân tóc chữ M

Đường chân tóc trên trán của mỗi người thường có hình vòng cung, thế nên những ai có đường chân tóc chữ M được xem là quý tướng hiếm có khó tìm. Đây là người có tài hoa thiên bẩm về văn hóa nghệ thuật. Nếu đi theo con đường ca hát, diễn xuất hay sáng tác chắc chắn họ sẽ thành danh và kiếm bộn tiền.

duong-chan-toc-chu-m-phunutodayvn

2. Lông mày hình chữ V

Người phụ nữ có tướng lông mày hình chữ V, phần thân lông mày hất lên cao, nhọn đáy chữ V, còn phần đuôi hạ xuống thấp thành hình chữ V ngược là người có tướng thông minh, tài giỏi.

Người này giỏi ứng xử trong mọi tình huống, họ làm việc gì cũng đầy thông minh, sắc sảo, bình tĩnh. Họ có ý chí phấn đấu cho tương lai, có hoài bão, làm việc cũng luôn có kế hoạch rõ ràng.

3. Trán rộng

Chị em đừng vội buồn khi sở hữu vầng trán cao rộng, bởi đây chính là nét tướng của người có ý chí, muốn gì được nấy. Một khi đã quyết tâm bạn sẽ dốc toàn lực để thực hiện được mới thôi. Vì toàn tâm toàn ý cho công việc nên bạn chắc chắn sẽ “làm nên chuyện”.

phu-nu-manh-me-1

4. Gò má đầy đặn

Người phụ nữ có lưỡng quyền (gò má) đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao. Nếu nữ giới sẽ là tướng vượng phu (giúp ích cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống). Gò má đầy đặn là gò má đẹp, giúp họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên.

5. Cằm chẻ

Phụ nữ sở hữu chiếc cằm chẻ là người vô cùng lãng mạn, ngọt ngào và hết lòng khi yêu. Chính vì quá nhiệt thành nên đường tình duyên của nàng phải gặp phải không ít chông chênh, đổ vỡ mới tìm được một nửa đích thực.

hai-cam-dau-hieu-cua-co-nang-so-suong

6. Tai trắng hơn mặt

Những người có tai trắng hơn mặt thường thông minh, tài trí hơn người. Họ có khả năng học tập và phân tích tốt, thuộc người có chỉ số thông minh cao. Nhờ sự nhanh nhẹn và may mắn, họ luôn đạt những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

7. Đôi tai to dày

Người ta nói, đôi tai dày nghe được chuyện thế gian, đặc biệt đối với những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này chính là người có quyền thế và phú quý. Có thể nói, mọi thứ trong cuộc đời của họ đều diễn ra rất suôn sẻ bởi lẽ họ sống đơn giản và biết hài lòng với cuộc sống của mình. 

daitai-2-1498270419484

8. Đôi mắt sáng ngời

Người xưa thường nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và những người phụ nữ có đôi mắt sáng ngời thì sẽ là người thông mình và thấu hiểu hết tất cả mọi thứ trên đời này. Đa số họ đều mạnh mẽ và sẽ không dễ bị ảnh hưởng. Người phụ nữ thấu tình đạt lý luôn xứng đáng nhận được sự yêu thương không chỉ của người thân và cả bạn bè xung quanh.

9. Môi dưới mỏng hơn môi trên

Thông thường môi của một người sẽ có môi trên và môi dưới bằng nhau, hoặc môi trên mỏng hơn môi dưới. Nếu môi trên của bạn dày hơn môi dưới thì đây chính là nét quý tướng mang lại cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống.

-1455428

Phụ nữ sở hữu tướng môi này làm gì cũng dễ dàng, ít khi gặp phải khó khăn xui rủi, tài vận vì thế cứ đổ vào túi bạn ào ào như thác đổ.

10. Tai cao hơn lông mày

Tai và lông mày ngang nhau, hoặc tai cao hơn lông mày được xem là tướng thông minh. Họ học một hiểu mười, có kiến thức rất sâu rộng trong tất cả các lĩnh vực. Hơn nữa, nếu tai dính sát vào đầu thì người có sẽ đón nhiều vận may trong tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link