Tưởng vô sinh bất ngờ có con chỉ nhờ dùng một loại hạt bình thường mà ai cũng vứt đi

( PHUNUTODAY ) - Hạt bí ngô giàu dinh dưỡng chứa chất oxy hóa rất tốt cho sức khỏe của nam giới và cả nữ giới

Hạt bí ngô hỗ trợ miễn dịch

Hạt bí ngô là một nguồn giàu kẽm, một ounce (tương đương 28 g) hạt bí ngô chứa hơn 2 mg khoáng chất có lợi này. Kẽm là vi chất quan trọng đối với cơ thể của bạn theo nhiều cách, bao gồm cả khả năng miễn dịch, tăng trưởng tế bào và phân chia, giấc ngủ, tâm trạng, cảm giác vị giác và khứu giác, mắt và sức khỏe của da, điều tiết insulin, và chức năng tình dục nam.

Tăng cường cơ bắp nam giới

Protein là cần thiết để xây dựng và sửa chữa cơ bắp và nó được tìm thấy trong hạt bí ngô.Cứ khoảng 100 gr hạt bí ngô có chứa 23,33 gr protein, theo biểu đồ dinh dưỡng của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

Hạt bí ngô cũng giúp đỡ trong việc thúc đẩy tóc khỏe mạnh và sáng bóng. Sự hiện diện của phốt pho làm tăng sự trao đổi chất của bạn và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Hạt bí ngô còn được biết là có đặc tính kháng viêm và giúp ngăn ngừa chứng khó tiêu.

Hạt bí ngô giúp bạn ngủ ngon giấc an thần

Hạt bí ngô giúp bạn ngủ ngon giấc an thần

Tốt cho cho phụ nữ sau mãn kinh

Dầu hạt bí đỏ rất giàu phytoestrogen tự nhiên và các nghiên cứu cho thấy nó có thể giúp gia tăng đáng kể cholesterol HDL “tốt”, cùng với việc giảm huyết áp, giảm cơn nóng bừng, nhức đầu, đau khớp và các triệu chứng mãn kinh khác cho phụ nữ sau mãn kinh. Hạt bí ngô, giàu chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa và chất xơ, có lợi cho tim và cho gan, đặc biệt khi trộn với hạt lanh.

 Hạt bí ngô giúp ngon giấc

Hạt bí ngô là một nguồn giàu tryptophan, một axit amin mà cơ thể chuyển đổi thành serotonin, lần lượt được chuyển đổi thành melatonin, là các "hormone gây ngủ". Ăn hạt bí ngô là một vài giờ trước khi đi ngủ, cùng với thực phẩm chứa carbohydrate như một miếng trái cây nhỏ giúp dễ ngủ hơn.

Hạt bí ngô nhiều dưỡng chất giúp nam giới tăng cường khả năng làm cha

Hạt bí ngô nhiều dưỡng chất giúp nam giới tăng cường khả năng làm cha

Chống bệnh tuyến tiền liệt

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tiết niệu Ấn Độ cho thấy rằng hạt bí ngô có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tuyến tiền liệt.

Ăn hạt bí ngô thường xuyên giúp tăng cường tuyến tiền liệt và thúc đẩy chức năng hormone khỏe mạnh ở nam giới.

Tăng cường khả năng của nam giới

Hạt bí ngô chứa kẽm giúp cải thiện chất lượng tinh trùng tổng thể và khả năng sinh sản của nam giới. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì mức độ testosterone khỏe mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link