Sau 7 năm là mẹ đơn thân thuê trọ, Thanh Tú 'cháo lòng' đã TẬU nhà mới vô cùng đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên sống cùng con gái thứ hai và tự tay mua sắm đồ đạc, trang trí cho căn hộ mới tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một căn hộ khá đặc biệt.

Diễn viên Thanh Tú sinh năm 1975, là một diễn viên truyền hình, sân khấu nổi tiếng ở khu vực phía Bắc. Cô được nhiều người biết đến với các vai diễn chua ngoa, đanh đá, đặc biệt là vai Tú 'cháo lòng' trong series hài Gặp nhau cuối tuần. Cô hiện gây chú ý khi hóa thân vào nhân vật bị ghét nhất trong phim truyền hình 'Chạy trốn thanh xuân'. Nhân vật của diễn viên Thanh Tú là bà Mỹ - một bà mẹ buông thả, ham mê bài bạc, bỏ mặc con cái và luôn vòi tiền con để ăn chơi.

Empty

Vốn được biết đến với những vai chua ngoa, thế nhưng ngoài đời nữ diễn viên này thực sự khá hiền lành.

Sau 15 năm chung sống không hạnh phúc với chồng, nữ diễn viên quyết định ly hôn.Tuy nhiên, không được như những người khác, bà Mỹ của “Chạy trốn thanh xuân” lại phải ra đi với 2 bàn tay trắng và nuôi 2 đứa nhỏ.

Empty

Sau nhiều năm đi thuê nhà, Thanh Tú vừa mua được một căn hộ nhỏ tại quận Hoàng Mai (Hà Nội). Với diện tích 55 m2, căn hộ này có một phòng khách, hai phòng ngủ và một khu bếp.

Empty

Hiện tại, hai cô con gái của Thanh Tú đã lớn, chị thì làm tiếp viên hàng không còn em cũng là một thiếu nữ xinh đẹp. Ở tuổi 44, nữ diễn viên đã lên chức bà ngoại khiến bao người cũng thở phào vì cuối cùng cô cũng thoát khỏi cảnh khổ cực.

Sau 7 năm vật lộn làm mẹ đơn thân, cuối cùng cô cũng đã có mái ấm cho riêng mình. Tuy căn hộ chung cư này thuộc dạng bình dân và cũng chỉ rộng 55m2 nhưng với nữ diễn viên, thế là đủ rồi.

Căn hộ này có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 khu bếp. Tất cả đồ nội thất hay phối trí màu sắc… trong nhà đều do bản thân cô tự làm chứ không có tiền để thuê thợ thiết kế. Vốn căn hộ đã hẹp nên nữ diễn viên chọn cách để thông phòng khách với bếp chứ không dùng vách ngăn hay thạch cao. Như vậy vừa tạo được độ thông thoáng cho tổng thể căn nhà lại vừa mang tới sự khác biệt cho không gian sống.

Empty

Nhà hẹp nên nữ diễn viên chọn những gam màu trung tính để không khiến căn nhà rối mắt

Empty

Đồ đạc trong nhà cũng không quá lớn mà chỉ là những món đồ nho nhỏ, phù hợp với không gian

Bộ bàn ăn này cũng rất tiện lợi vì khi không dùng đến, cô có thể gập lại

Bộ bàn ăn này cũng rất tiện lợi vì khi không dùng đến, cô có thể gập lại

Phòng ngủ của nữ diễn viên được trang trí bằng một bức tranh dán tường cỡ lớn. Chị kết hợp màu trắng, xanh lam và nâu gỗ để tạo nên sự hài hòa, ấm cúng cho không gian riêng.

Empty

Nơi này có view nhìn thẳng qua bên ngoài thành phố

Bên dưới giường có một chiếc tủ để đồ kiêm luôn giá sách

Empty

Sau tất cả những gì đã trải qua, nữ diễn viên hiện tại sống độc thân trong căn nhà ấm cúng ở tuổi 43. Tuy nhiên, điều đó khiến cô cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link