Tuyên bố hùng hồn nữ tính từ Valentino

06:23, Thứ năm 28/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè năm nay, nhãn hiệu thời trang cao cấp Valentino tôn vinh vẻ nữ tính, lãng mạn và duyên dáng với bộ sưu tập mang tên “Red”. Những thiết kế nhẹ nhàng đầy mời gọi cực kỳ thích hợp cho tiết trời ấm áp.

Đối với các tín đồ thời trang, Valentino muôn đời là biểu tượng của sự sang trọng, quí phái mà vẫn vô cùng quyến rũ. Bộ sưu tập “Red” năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Vẫn là nét đặc trưng không lẫn vào đâu được, khẳng định đẳng cấp Valentino, các nhà thiết kế đã thổi vào một luồng gió mới mang lại cảm nhận trẻ trung và năng động hơn.
 
 

 

 

Các nhà thiết kế không quên đưa vào bộ sưu tập hot trend của mùa này, đó là denim. Năng động, khỏe khoắnCác nhà thiết kế không quên đưa vào bộ sưu tập hot trend của mùa này, đó là denim. Năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần nữ tính là những gì kiểu trang phục này mang lại.

 

Kết hợp quần jeans với chiếc áo hoa nhí nếu bạn muốn trông lãng mạn và dịu dàng hơn.

 
 

Những mẫu áo, váy họa tiết kẻ ngang trông thật đáng yêu nhưng đôi khi chúng có thể là thảm họa với những cô nàng đầy đặn. Vì vậy hãy thật tỉnh táo trong việc chọn lựa trang phục.

 
 
 
 
 
 
 

Những chiếc váy ngắn xuất hiện nhiều trong bộ sưu tập như một tuyên bố hùng hồn nhất của nữ tính với điểm nhấn là ren, bèo và nơ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Những màu sắc dịu dàng trang nhã như trắng, hồng phấn, nude đặc biệt chiếm ưu thế trong bộ sưu tập bởi nó mang lại cho người mặc vẻ sang trọng và tinh tế.

 
 
 

Các loại kẻ cũng là một xu hướng rất hot cho mùa này. Chúng thích hợp cho những cô nàng đang tìm kiếm thứ phục trang đơn giản nhưng không hề tầm thường.

 
 
 
 
 
 

Quần short sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng nào muốn khoe cặp chân dài khỏe khoắn. Quần trắng rất dễ kết hợp với các màu áo để tạo phong cách nổi bật.

  • Nguyễn Thu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc