Tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 30, nhận được nhiều lời khen ngợi và "cơn mưa" tiền thưởng

( PHUNUTODAY ) - Thắng với tỷ số 1-0, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 30.

Sau 90 phút thi đấu của trận chung kết môn bóng đá nữ trong khuôn khổ SEA Games 30, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Ở phút 92, Việt Nam bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Hải Yến. Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Đây cũng là lần thứ 6 đội tuyển nữ Việt Nam giành HCV tại SEA Games.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games.

Sau trận đấu, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen ngợi và "cơn mưa" tiền thưởng xứng đáng với những công sức đã bỏ ra.

Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đã thưởng tập thể ĐT nữ Việt Nam 1 tỷ đồng. LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng dành tặng 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, số tiền 1,5 tỷ đồng là phần thưởng của cá nhân Trưởng ban bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng dành tặng cho đội tuyển nữ Việt Nam. Ở các vòng trước, ông Hùng cũng đã thưởng đội số tiền 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, còn rất nhiều đơn vị, các nhân dành tặng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam những khoản tiền thưởng không hề nhỏ.

Tính tới thời điểm này, thầy trò HVL Mai Đức Chung đã nhận được những phần quà lên tới gần 10 tỷ đồng. Trong những ngày tới, con số sẽ tiếp tục gia tăng khi bộ phận chuyên môn của VFF thống kê đầy đủ các đơn vị thưởng cho ĐT nữ Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link