Dương Mịch lần đầu lộ khuyết điểm đôi chân tong teo gầy guộc

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch xuất hiện rạng rỡ sau khi bị tung bằng chứng hẹn hò trai trẻ nhưng lại bị soi khuyết điểm xấu xí ở đôi chân.

Hôm qua (7/12), Dương Mịch đã xuất hiện tại sự kiện về sức khỏe ở Bắc Kinh. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện sau tin đồn tình ái với đàn em Ngụy Đại Huân.

tinngan_100816_524744176_0

Diện chiếc váy trắng - đen dài ngang đùi, Dương Mịch khéo léo khoe vóc dáng mảnh mai, thanh thoát. Gương mặt của nàng Hoa đán cũng được khen xinh đẹp, tươi tắn không có chỗ nào để chê.

Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của cô bị soi ra được chính là đôi chân. Mặc dù sở hữu đôi chân dài, trắng mịn màng nhưng dường như Dương Mịch đã quá gầy, hai đầu gối lộ rõ kém thẩm mỹ.

tinngan_100818_476669858_2

'Mẹ một con' Dương Mịch xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp trong hội thảo tại Bắc Kinh.

tinngan_100818_870341311_1 (1)

Tuy nhiên đôi chân khẳng khiu, kém đẹp mắt của cô lại bị chê bai.

Empty
Empty
Empty

Ở một số góc chụp khác nhau, đôi chân của Dương Mịch khiến cơ thể cô không cân đối.

Tại sự kiện này, Dương Mịch cũng tiết lộ bí quyết dưỡng sinh, bình thường cô luôn chú ý vấn đề dinh dưỡng, ăn ít muối ít dầu. Cô cũng thường xuyên chú ý đến việc vận động, bình thường khi quay phim sẽ mang theo thảm tập yoga để có thể tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại, Dương Mịch đang là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng rất lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lưu Khải Uy dường như nhan sắc và sự nghiệp của nàng tiểu hoa ngày càng "lên hương". Vì thế, ở bất cứ đâu chỉ cần có sự xuất hiện của Dương Mịch thì truyền thông sẽ lại có dịp để khai thác triệt để.

2 năm trở lại đây, Dương Mịch trở thành cái tên sáng giá tại các sự kiện lớn nhỏ. "Gái một con trông mòn con mắt", người đẹp càng ngày càng chứng minh sắc vóc chuẩn chỉnh và nhan sắc ngọt ngào. Đặc biệt, cô nàng vô cùng chú ý tới khoản khoe đôi chân dài trắng muốt và thẳng tắp bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

Nếu như Phạm Băng Băng được mệnh danh là "Nữ hoàng thảm đỏ" bởi phong thái sang chảnh, những bộ cánh đắt tiền và nổi bật, thì Dương Mịch có lẽ sẽ là "Nữ hoàng sân bay" bởi mỗi lần xuất hiện, cô nàng trở thành tâm điểm chú ý với phong cách thời trang siêu cá tính, khoe đôi chân dài nuột nà không tì vết.

Trong làng giải trí Cbiz, Dương Mịch vốn nổi tiếng với đôi chân cực phẩm, thon dài, thẳng táp khiến bao người ghen tị. Thậm chí giữa vô vàn những mỹ nhân sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, Dương Mịch vẫn vững vàng sở hữu danh hiệu "đôi chân đẹp nhất nhì Cbiz". Mọi bảng xếp hạng về đôi chân cực phẩm đều không thể vắng bóng cô nàng này. Vậy thực tế đôi chân của Dương Mịch ra sao, khi không còn các thủ thuật chỉnh sửa ảnh, liệu đôi chân của cô có đẹp như dân tình đồn thổi?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link