Tuyền Mập thấm thía lời dạy “vàng ngọc” của NSƯT Hữu Châu sau khi bị khán giả quay lưng

( PHUNUTODAY ) - Là lớp nghệ sĩ gạo cội, NSƯT Hữu Châu đã có lời dạy ý nghĩa đến đàn em trong nghề.

Mới đây, trên trang cá nhân của NSƯT Hữu Châu bất ngờ có câu hỏi nhiều trạng thái có lẽ để dạy bảo các hệ thống mới trong nghề: “Các cháu trong nghề cũng nên biết một chút điều này. Sống mình mới biết những cái sai của mình mà biết được, vì mình còn cháu để mà thương. Cái" ta "của mình cứ là số 1 rồi nói chuyện làm thương người khác, ác độc lắm! Hăng máu gà vịt, cứ cho mình là đúng, nói cho phép thì cứ tự nhiên cho người ta thấy đơn giản chỉ cần ăn cơm là phải có cuộc sống lành mạnh ".

Empty

NSƯT Hữu Châu nhấn mạnh: "Chém mình lỗi, hèn lắm! Mình được nhiều người làm lúc mình sáng trong, nhưng ăn hết, phải biết tìm thêm hạt để có mà" An "sau này. Bỏ bớt, bớt đi. ! Đời này không có ai ngu, họ thấy hết, không qua thì nghĩ ra chữ “Biết điều mà thôi!”.

Ngay sau khi chia sẻ, lời dạy của NSƯT Hữu Châu nhận được sự tán thành của đông đảo khán giả và các nghệ sĩ trong nghề. Đáng chú ý phải nói đến bình luận của Tuyền Mập ở dưới bài viết: "Đọc mà thấm. Hay quá chú ơi!". Được biết, những ngày qua, nữ MC vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng về phát ngôn không hay chuyện mặc đồ bộ của phụ nữ. 

Empty

MC Tuyền Mập gây tranh cãi với phát ngôn không hay chuyện mặc định của phụ nữ

Tuyền Mập có tên đầy đủ là Phan Thị Minh Tuyền, sinh năm 1984. Cô từng đảm nhận các dạng vai như cô gái ngốc ngếch, bà vợ đáo để… Một số dự án phim của Tuyền Mập để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả như: "Độc thân tuổi 30", "Hương Ga", "Lạc giới"…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link