Tham lam chọn boots 7 phân đi trời mưa, H'Hen Niê suýt "vồ ếch"

( PHUNUTODAY ) - Với điều kiện thời tiết không như mong muốn, trời vừa mưa nên mặt đường rất trơn trượt và nàng Hậu đã vô tình mất đà suýt ngã.

Mới đây, khi diện set đồ thể thao màu trắng rất năng động và trendy, H'Hen Nê đã chọn mix cùng đôi boots cổ cao với gót cao đến 7cm. Cô đứng tạo dáng chuyên nghiệp và khỏe khoắn để phù hợp với bộ đồ diện trên người. Chỉ có điều dường như vì thời tiết có vẻ mưa gió nên đường có phẩn trơn trượt, cô đã suýt "vồ ếch".

Empty

Set đồ phối đen trắng theo phong cách thể thao khỏe khoắn của H'Hen Niê rất nổi bật. Nhìn cô vừa hack dáng lại vừa cá tính. 

Empty

Dù đường trơn trượt, người đẹp vẫn tự tin pose những dáng khó nhằn. Mưa gió cũng không thể ngăn cản được sở thích chụp ảnh, tạo dáng của người đẹp.

Empty

Và đây là khoảnh khắc mất thăng bằng của nàng Hậu thể thể hiện thần thái làm cộng đồng mạng vừa buồn cười vừa thót tim.

Empty

Ở những lần khác, H'Hen Niê cũng thường chọn cho mình những đôi boots cổ cao khi đi sự kiện để hack dáng và thu hút hết mọi ánh nhìn khi xuất hiện. 

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê rất thích phối boots cổ cao với các kiểu váy ngắn.

Empty

Cô nàng còn ưu tiên boots da để phối cho phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt là các kiểu dáng boots da trắng cao trên mắt cá chân. 

Empty

Trước đây, nàng Hậu sinh năm 92 từng gây ấn tượng rất mạnh trong bộ cánh thiết kế cầu kì phối cùng boots cổ cao sequin vô cùng nổi bật.

Empty

H'Hen Niê theo phong cách thời trang cá tính và quyến rũ, không hề có chút bánh bèo. 

Empty

Nhan sắc của người đẹp dân tộc Ê đê đã chứng minh trên đấu trường nhan sắc lớn nhất toàn cầu.

Empty

Luôn xuất hiện với những set đồ đầy mới mẻ và có phần nổi loạn, H'Hen Niê trở thành một trong những mỹ nhân có cá tính riêng. 

Cô nàng không theo đuổi phong cách duyên dáng mà chuộng về style cá tính. 

Nếu bạn cũng yêu thích phong cách thời trang cá tính, năng động và có một chút rock, thì những đôi boots da các kiểu dáng từ cổ thấp đến cổ cao là item không thể thiếu. Thiết kế giày này có thể mix cùng với rất nhiều phong cách khác nhau. Dù vậy bạn cũng phải có mẹo để phối sao cho phù hợp và trẻ trung nhé.

Phối boots cổ cao với suit

Khi phối chúng, bạn nên chọn các thiết kế có màu sắc tương đồng nhau để kéo dài đôi chân và tăng tính thẩm mỹ.

Boots cổ cao và quần short ngắn

Các kiểu boots cổ cao qua gối, cao đến đùi khi mix cùng quần short hay váy ngắn sẽ tạo hiệu ứng đôi chân trông dài, thon thả hơn rất nhiều. 

Boots cổ cao và chân váy midi

Hãy mix boots cổ cao với chân váy midi hoặc các kiểu đầm sơ mi dài qua gối. Sự kết hợp này mang đến vẻ cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link