Động thái lạ của Đỗ Mỹ Linh và bạn trai tin đồn sau bức ảnh tình tứ

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nếu có ai đó nói những điều không đúng về bạn. Đừng quan tâm....".

 Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Mặc dù đang ở không gian công cộng nhưng nàng hậu và "bạn trai tin đồn" thoải mái trò chuyện cũng như thể hiện tình cảm. 

Ngoài nụ hôn ngọt ngào chàng trai đặt lên má Mỹ Linh trong quán cafe, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện nam chính là "gương mặt thân quen" của showbiz Việt - Dương Bảo Hưng. 

1

Bảo Hưng được biết đến là em trai BTV Ngọc Trinh và từng vướng tin đồn yêu đương với dàn mỹ nhân Việt như Á hậu Huyền My, Diễm My 9X, Á hậu Tú Anh...

Ngay khi loạt ảnh "tình bể bình" với Mỹ Linh lan truyền trên mạng xã hội, em trai BTV Ngọc Trinh đã có động thái bất ngờ. Theo đó, chàng thiếu gia trẻ đã khóa Instagram nên hiện tại, cư dân mạng không thể tìm thấy tài khoản cá nhân cũng như khó lục lại những bằng chứng chứng minh Bảo Hưng và Mỹ Linh có mối quan hệ thân thiết. 

2
3

Về phía Đỗ Mỹ Linh, cô vẫn xuất hiện trước công chúng nhưng từ chối bình luận và giữ vững quan điểm không muốn gây ồn ào đời tư. Chân dài Hà thành hi vọng khán giả sẽ hiểu và tôn trọng cuộc sống riêng tư của mình. 

Tuy nhiên, mới đây trên Instagram Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý. Cô viết: "Nếu có ai đó nói những điều không đúng về bạn. Đừng quan tâm! Và sống sao để không ai tin vào điều đó".

Dù chỉ là dòng trạng thái bâng quơ và không trực tiếp nhắc tới bất cứ nhân vật hay sự việc gì nhưng việc Đỗ Mỹ Linh phát ngôn giữa thời điểm nổ ra nghi vấn hẹn hò với Bảo Hưng đã khiến dân mạng chú ý. 

4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link