Tuyệt chiêu kéo dài "cuộc yêu" cho mọi cặp đôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn kéo dài "cuộc yêu" bạn hãy biết những tuyệt chiêu dưới đây để đời sống vợ chồng thêm thăng hoa.

Trong khi phương pháp vật lý nhắm mục tiêu vào những cảm giác trong tình dục, thì giải pháp tâm lý giải quyết lo lắng, stress, hay các yếu tố tinh thần khác, tiến sĩ Walsh giải thích. Dưới đây là những bí quyết vật lý giúp các cặp đôi có thể kéo dài lâu trong “cuộc vui”, theo menshealth.

chuyện yêu
Hãy có những tuyệt chiêu để kéo dài cuộc yêu.

Kiềm chế “lên đỉnh”

Nếu nam giới cảm thấy bạn tình đang đạt cực khoái, chàng có thể dừng lại và kìm nén phản ứng xuất tinh, đó là giải pháp để kéo dài lâu “trên giường”, theo tiến sĩ Walsh.

Từ bỏ cảm giác thất bại

Đừng biến cuộc vui thành cuộc chiến để phân biệt kẻ bại người thắng. Nếu bạn gái cảm thấy chưa đủ, hãy nhờ cô ấy kích thích để cương cứng rồi tiếp tục vui vẻ. Thông thường, lần giao ban thứ hai sẽ có “chất lượng” hơn rất nhiều.

Gặp gỡ chuyên gia tư vấn

Hãy dành thời gian để thảo luận về vấn đề của bạn với chuyên gia rối loạn tình dục hoặc bác sĩ tiết niệu tùy vào tình trạng của bạn, vì có thể bạn đang mắc chứng xuất tinh sớm, tiến sĩ Walsh nói.

Tập luyện bằng thủ thuật massage

Bạn gái nên học cách kích thích, vuốt ve bằng tay vào mặt sau của dương vật cho đến khi đối tác sắp đạt đến "đỉnh" thì dừng lại, nghỉ và chờ cho qua giai đoạn cao trào này. Đây là phương thức tập luyện rất hữu ích cho những người mắc chứng xuất tinh sớm.

Bật mí nhu cầu tình dục của nam giới
Bật mí nhu cầu tình dục của nam giới
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bật mí nhu cầu tình dục của nam giới - hãy cùng khám phá xe đó là những gì, chúng ta đã biết hay chưa!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn