Uống nước này buổi sáng thải được mọi độc tố mà không tốn viên thuốc nào, cả đời không mắc bệnh thận

( PHUNUTODAY ) - Uống nước này buổi sáng thải được mọi độc tố mà không tốn viên thuốc nào, cả đời không mắc bệnh thận, da lại đẹp dáng xinh!

Mật ong có nhiều công dụng phòng và chữa nhiều bệnh nên được nhiều người uống với nước cốt chanh hoặc nước ấm vào mỗi buổi sáng.

nuoc-chanh-mat-ong

 

Uống buổi sáng là tốt nhất?

Để có kết quả tốt nhất, nhiều người khuyên rằng nên uống mật ong vào 2 lần mỗi ngày. Một lần là vào buổi sáng sớm sau khi thức dậy và một lần trước bữa ăn tối của bạn.

Thận của bạn sẽ làm việc tốt hơn nếu bạn duy trì được việc uống mật ong này như một thói quen hàng ngày. Thay vì tu một hơi hết một cốc nước mật ong, bạn hãy uống từ từ. Nếu bạn uống mật ong thường xuyên thì làn da sẽ trở nên trắng sáng và mềm mại hơn.

Thức uống giải độc, lợi tiểu

Thức uống này không chỉ có lợi cho hệ tiêu hóa, mà còn được biết đến như một phương thuốc giúp lợi tiểu. Nó giúp hệ thống đường tiết niệu được sạch sẽ và khỏe mạnh.

Hơi thở thơm thoĐây là thức uống tự nhiên nhất giúp đánh bay mùi của khoang miệng sau một đêm ngủ dài. Nước ấm mật ong và chanh không chỉ đem lại cảm giác tươi mới cho bạn vào buổi sáng, mà đồng thời nó còn giúp giết chết vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

nuoc-chanh-mat-ong1

 

Cách pha mật ong

Cách pha mật ong là bạn lấy một cốc nước ấm, thêm một muỗng cà phê mật ong và dùng một chiếc thìa bằng gỗ khuấy đều. Uống nước pha mật ong như trên có thể loại bỏ chất nhầy, làm sạch phổi của bạn và ngăn ngừa viêm phế quản. Mật ong cũng giúp thải độc tố và loại bỏ ký sinh trùng có hại với hệ tiêu hóa của bạn. Đồng thời, nó cũng giúp tăng cường hệ thống tiêu hóa và đường ruột.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link