Tuyệt chiêu phối đồ giúp "kéo dài" chân hiệu quả cho cô nàng chân ngắn

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng "nấm lùm" thường tự ti, khó khăn trong việc diện đồ. Để cải thiện tình trạng này, các nàng có thể tham khảo một số gợi ý mix đồ dưới đây nhé.

Chân váy bút chì cạp cao

Thiết kế bó sát của chúng tạo cho bạn cảm giác chật chội và dường như là để lộ phần hông thừa cân của bạn. Thực chất, item này đúng là ôm sát nhưng chúng ôm sát vừa đủ để giúp bạn khoe được đường cong - vốn là lợi thế trên thân hình mũm mĩm của bạn. Hơn nữa, chúng rất dễ phối đồ và đặc biệt hợp với trang phục mùa Đông. Điểm cộng của item này là sự nữ tính, duyên dáng.

Empty
Empty

Quần jeans tối màu

Ai cũng cần quần jeans, và với những cô nàng mũm mĩm lại "nấm lùn", đó là một chiếc quần jeans tối màu. Vẻ khỏe khoắn, phóng khoáng của item này hợp tuyệt đối với dáng người chắc chắn của những cô nàng mũm mĩm. Còn màu tối? Đó đơn giản chỉ là chìa khóa giúp đôi chân bạn nhìn gọn gàng hơn mà thôi. Một tips để làm bạn trông cao hơn, đôi chân dài hơn là phối ton-sur-ton với màu của giày, đặc biệt là boots.

nhung-kieu-giay-boot-noi-bat-va-ca-tinh-thoi-trang-mua-thu-dong-1
140824_Tuvan_Deponline_14

Áo khoác lửng

Áo khoác denim hay áo khoác da, cardigan... là item ruột của bất cứ cô gái nào trong mùa lạnh, còn dáng lửng là vì chúng giúp bạn nhìn cao hơn,đồng thời tạo cảm giác cho người đối diện là trông bạn gầy hơn. Bạn có thể phối item này cùng chân váy bút chì hay quần jeans đều rất hợp.

Empty
Empty

Áo khoác vừa người

Lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ là những chiếc áo khoác dài ngang đùi. Thiết kế áo khoác càng tối giản càng tốt. Chung là những trang phục giúp cố định khung người bạn bên ngoài, bởi vậy một chiếc áo khoác quá rộng hay quá chật sẽ khiến bạn bị lộ rõ khuyết điểm mũm mĩm và "nấm lùn". Phối tương phản màu sắc: bên trong sáng màu, bên ngoài tối màu cũng tạo hiệu ứng giúp cơ thể gầy hơn.

Empty
Empty

"Cả cây" đồ đơn sắc

Cách này sẽ "đánh lừa thị giác" của người đối diện, khiến cho họ cảm thấy dường như người của bạn dài hơn. Tuy nhiên, cách phối này đòi hỏi bạn có gout thẩm mỹ nhất định để khiến cho tổng thể trang phục không bị nhàm chán. Nếu không tự tin, hãy chuyển sang một phương án an toàn hơn: những trang phục mang gam màu trung tính như đen-trắng hoặc ghi xám và phối hợp nhiều chất liệu đa dạng như da, sheer, ren... chúng sẽ mang lại cho bạn một tổng thể vô cùng cá tính và sành điệu.

Empty
Empty

Chọn giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn không phải là kiểu giày dễ chịu cho đôi chân của bạn. Nhưng thỉnh thoảng nếu cần tạo ấn tượng thì giày mũi nhọn sẽ giúp mang đến cái nhìn thanh mảnh cho đôi chân của bạn. Hiệu ứng từ phần mũi giày tạo ra sẽ nối dài điểm nhìn của người đối diện hơn. Tránh việc họ chỉ tập trung vào phần bắp đùi đến bàn chân của bạn.

23afe4d01596fcc8a587

Quần short

Muốn khoe chân dài, hay bắt chúng phải dài hơn thì bên cạnh giày cao gót, chúng ta cũng vẫn dễ thường nghĩ đến những chiếc quần short. Điều này hoàn toàn chính xác vì ít nhất đôi chân của bạn được phơi bày ra hết mức có thể.

Bên cạnh lợi sẽ có chút hại nếu phần đùi của bạn thiếu thon gọn. Cách tốt nhất là khi mặc quần short bạn nên kết hợp cùng giày cao.

121215fashortdong1-13245

Áo cổ tròn, cổ chữ V

Dù là áo len hay áo thun thì bạn gái nấm lùn cũng nên chọn cho mình dáng áo cổ chữ V để có cảm giác thân hình trở nên mảnh dẻ hơn.

ao-len-trang-co-chu-V-tua-rua
Theo:  khoevadep.com.vn copy link