Tuyệt chiêu trang điểm để nàng có được vẻ ngoài xinh đẹp chẳng kém gì các tỷ tỷ xứ Trung

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm qua một số mẫu trang điểm phong cách này để có thêm ý tưởng tân trang nhan sắc nhé.

Trên mạng xã hội rất nhiều các chị đẹp đã tạo ra những xu hướng về thời trang và làm đẹp. Trong vài năm nay, phong cách trang điểm douyin đã gây bão khắp toàn cầu nhờ nét đẹp quyến rũ pha chút ngây thơ trong trẻo. Hãy cùng điểm qua một số mẫu trang điểm phong cách này để có thêm ý tưởng tân trang nhan sắc nhé. 

Empty

Các tỷ tỷ xứ Trung yêu thích làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn như búp bê, đôi môi được tô vẽ cẩn thận bằng những gam màu tươi tắn, bóng bẩy và tổng thể gương mặt cảm giác như phủ một lớp sương. 

Empty

Để có thể chinh phục được cách treang điểm nãy, các nàng  hãy chuẩn bị một lớp nền thật "xịn" bằng cách dưỡng ẩm kĩ, tẩy tế bào chết trước khi thực hiện và khóa lớp make up bằng xịt khoáng.

Empty

Với đôi mắt bạn cần phải chú ý trang điểm tinh xảo và nổi bật nhất. Hãy ưu tiên những gam màu ngọt ngào, bắt mắt như hồng đào, cam san hô và kết hợp cùng phấn mắt nhũ, cuối cùng hoàn thiện bằng một đôi lông mi giả cong nữa là có ngay diện mạo xinh đẹp chẳng kém các cô nàng xứ Trung. 

Empty

Trên mí mắt, dưới phần cằm và đường viền quanh hốc mắt, phấn bắt sáng màu nhũ bạc thường được các cô nàng xứ Trung sử dụng rất nhiều.

Empty

Lông mày thường được kẻ hoặc tán phấn hết sức tự nhiên. Bạn nên ưu tiên sử dụng những loại chì kẻ mày nhỏ hoặc phấn màu nâu để dễ phối màu mà đơn giản nhất. 

Empty

Vẽ bọng mắt là một phần không thể thiếu của trang điểm douyin. 

Empty

Nếu không khéo bạn sẽ dễ biến hình ảnh của mình trông già nua, thiếu sức sống. Bí quyết ở đây là hãy chọn những loại bút kẻ mắt với đầu cọ thật mảnh, nhọn, mực ra đều để tránh tình trạng lem trôi. 

Empty

Các màu phấn má dạng kem như màu cam đào, hồng phấn, hồng đất, cam nude.... chính là tuyệt chiêu giúp bạn trở nên bắt mắt hơn. Có nhiều cách đánh phấn má, tùy vào hình dạng khuôn mặt, chẳng hạn như đánh theo hướng từ trong ra ngoài ở vị trí hai bên gò má hoặc ngang qua cánh mũi.

Empty

Ngoài vẻ đẹp mơ màng xinh như búp bê, phong cách douyin còn rất đa dạng khi có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Các cô nàng bánh bèo hay quyến rũ đều có thể thử phong cách này. 

Phong cách trang điểm ngọt ngào như các tỷ tỷ xứ Trung giờ đây đã trở nên thịnh hành và vượt ra ngoài phạm vi Trung Quốc. Đặc trưng của kiểu make up này là lớp nền mỏng, đôi mắt to tròn và đôi môi hình trái tim, giúp gương mặt trở nên xinh đẹp, đáng yêu hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link