Tuyệt vời "con lai" giữa máy tính bảng và smartphone

( PHUNUTODAY ) - Với cách thiết kế như thế này, chúng ta sẽ có một thiết bị 2 trong 1 vừa là một chiếc smartphone nhưng cũng vừa là máy tính bảng.

Theo đó, màn hình của máy có thể mở rộng lên đến kích thước 7,8 inch nhờ vào cơ chế gập vào giữa rất độc đáo cùng công nghệ màn hình AMOLED dẻo. Với cách thiết kế như thế này, chúng ta sẽ có một thiết bị 2 trong 1 vừa là một chiếc smartphone nhưng cũng vừa là máy tính bảng.

[links()]

Đã có biết bao ý tưởng thiết kế kết hợp giữa smartphone và tablet nhưng dường như ý tưởng chưa bao giờ bị cạn kiệt đối với các nhà thiết kế. Mới đây nhà thiết kế, Jung Ou Yang đã cho ra mắt một thiết bị Xperia lai giữa smartphone và máy tính bảng với tên gọi Experia Folo X. Experia Folo X sở hữu màn hình cảm ứng 5,5 inch cho độ phân giải Full HD với cơ chế hoạt động độc đáo.

 

Theo đó, màn hình của máy có thể mở rộng lên đến kích thước 7,8 inch nhờ vào cơ chế gập vào giữa rất độc đáo cùng công nghệ màn hình AMOLED dẻo. Với cách thiết kế như thế này, chúng ta sẽ có một thiết bị 2 trong 1 vừa là một chiếc smartphone nhưng cũng vừa là máy tính bảng. Ngoài ra thì cơ cấu kéo trượt màn hình như thế này cũng đảm bảo tính di động cho Experia Folo X. Bình thường chúng ta sẽ có một chiếc phablet màn hình 5,5 inch nhưng khi cần lại là một chiếc máy tính bảng đa năng hơn hẳn do sở hữu màn hình to.

 

Bên cạnh đó, Experia Folo X còn được trang bị camera 13 megapixel được hỗ trợ bởi đèn flash LED cùng camera trước độ phân giải 5 megapixel phục vụ nhiều cho trải nghiệm chụp ảnh của người dùng. Với sức mạnh phần cứng được thừa hưởng từ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm có tốc độ lên đến 2,5 Ghz, Experia Folo X chắc chắn sẽ đủ sức phục vụ tốt cho tất cả các tác vụ từ nhẹ nhàng cho tới nặng nề như xử lý game 3D.

 

 

 

Có lẽ còn rất xa, sản phẩm này mới có thể trở thành hiện thực bởi hai bài toán mà các nhà sản xuất cần phải giải quyết đó là thời lượng pin và công nghệ màn hình dẻo.

  • Minh Tuấn (Theo genk.vn)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn