Tuyên bố 'sốc' về Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều, 'người đặc biệt' nhận 'quả đắng' thế này?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tuyên bố 'sốc' về Ngọc Trinh và bản thân, bạn thân Nữ hoàng nội y đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Sau khi gây xôn xao dư luận bởi phát ngôn, "Ở Việt Nam chỉ có Trinh và Tâm body chuẩn nhất", Tammy Lê đã gặp phải nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của "cô gái da nâu" thì không ít người cho rằng, bạn thân Ngọc Trinh đã quá tự tin về bản thân mình.

ngoc-trinh-phunutoday5

Tuyên bố 'sốc' về Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều, bạn thân nhận cái kết thế này? 

Sau những ồn ào, như để chứng minh sự thật "Trinh và Tâm body chuẩn nhất" Việt Nam, Tammy Lê tiếp tục khẳng định, "Không đúng sao. Tâm đã tận mắt thấy rất nhiều body rồi nhưng cái Tâm thích nhất là cái đẹp tâm hồn không phải bề ngoài đâu! Tâm ghét sống bề ngoài lắm và Tâm cũng tránh xa những loại bạn đó ngay và không chụp hình photoshop" khiến ai nấy đều cảm thấy ngỡ ngàng.

Theo Tammy Lê, cô đã gặp rất nhiều người "khoe body" nhưng cái mà cô thích hơn cả chính là vẻ đẹp tâm hồn chứ chẳng phải đơn thuần là vẻ bề ngoài như người ta vẫn thấy. Đồng thời, cô gái xinh đẹp này cũng cho rằng, cô sẽ tránh xa những người tâm địa xấu và nói không với photoshop trong mọi bức hình.

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh

 Tammy Lê và Ngọc Trinh

Trước đó, trong bữa tiệc trước Giáng sinh ở Mỹ, Tammy Lê xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh và chia sẻ nhiều ảnh bên trong cơ ngơi triệu đô la của tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, chính bức hình "vô tư" của cô đã khiến Ngọc Trinh phải lao đao vì vô tình lộ ngay hình ảnh Ngọc Trinh đang ngồi trên đùi vị tỷ phú 72 tuổi và cả hai có những hình ảnh "nóng" khác.

Dù sở hữu thân hình nóng bóng song Tammy Lê hạn chế về chiều cao, thậm chí thấp và nhỏ con hơn Ngọc Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn