Tỷ phú Hoàng Kiều ghen tuông, 'nổi trận lôi đình' vì Ngọc Trinh 'ôm' chàng trai trẻ khác?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò đặt câu hỏi liệu tỷ phú Hoàng Kiều có ghen tuông khi Ngọc Trinh ôm người đàn ông khác khá điển trai và trẻ tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Ngọc Trinh đang ôm nhau thắm thiết và nở nụ cười rạng rỡ khá thân mật. Theo đó, "ông trùm chân dài" bày tỏ, "11 năm vẫn luôn như thế và mãi mãi như thế" khiến ai nấy đều thấy ngưỡng mộ.

ngoc-trinh-phunutoday4

 Ngọc Trinh và Khắc Tiệp là đôi bạn tri kỷ trong suốt 11 năm qua

Dòng trạng thái ngắn ngủi của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Khắc Tiệp và Nữ hoàng nội y không trở thành một cặp vì cả hai rất xứng đôi. Họ mong muốn hai người sẽ sánh bước bên nhau mãi mãi dù không bước chung trên một con đường. Đồng thời, không ít người tự hỏi liệu tỷ phú Hoàng Kiều có "ghen" khi nhìn thấy hình ảnh này.

Sau chuyến đi thăm người yêu từ Mỹ trở về, Ngọc Trinh có nhiều diễn biến tâm lý khác thường của một cô gái đang hạnh phúc trong men say tình yêu. Mới đây nhất, người đẹp vừa đăng tải 1 bức ảnh được cho là chụp trước nhà tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ kèm dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tâm trạng "Nhớ" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

ngoc-trinh-phunutoday2-1605

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Không dừng lại ở đó, về phía tỷ phú Hoàng Kiều, dù cách biệt tuổi tác lên tới 45, nhưng trên trang cá nhân của vị tỷ phú này liên tục mấy ngày gần đây tràn ngập những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi. Điều này khiến cho các "mẹ bỉm sữa" chứng kiến tình yêu của cặp tình nhân ở độ tuổi "ông cháu" ghen tỵ phát hờn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link