Dù nhiều lần bị chê bai nhưng Meghan Markle cũng có 7 outfit đẹp xuất sắc, ai cũng muốn học theo

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem các bộ trang phục này có gì đặc biệt mà đến giờ vẫn sành điệu bền vững nhé!

Dù nhiều thị phi nhưng Meghan Markle là gương mặt rất sáng trong lĩnh vực thời trang. Style của Meghan Markle thuở mới đính hôn với Hoàng tử Harry, hay khi chính thức bước chân vào Hoàng tộc Anh đều tạo nên cơn sốt. Bên cạnh những khoảnh khắc bị chê kém sang thì cô  còn đem đến một làn gió mới cho style Hoàng gia với những bộ cánh phóng khoáng. 

Một vài BTV nổi tiếng còn hồi tưởng lại những outfit đẹp nhất mà Meghan Markle từng diện thời vẫn là thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh. Chúng ta hãy xem, các bộ trang phục này có gì đặc biệt mà đến giờ vẫn sành điệu bền vững nhé!

Empty

Áo sơ mi kẻ đang rất hot ở thời điểm hiện tại nhưng vài năm trước, Meghan Markle đã ưu ái diện item này. Cô kết hợp mẫu áo với quần âu trắng, sơ vin gọn gàng và tạo nên outfit thanh lịch, nổi bật, ghi trọn điểm tinh tế.

Untitled

Váy trắng là kiểu trang phục yêu thích của các nữ nhân Hoàng gia. Meghan Markle tăng thêm sự thời thượng cho outfit bằng cách khoác ngoài một chiếc trench coat. Đôi giày mũi nhọn mang tông màu be thì hài hòa tuyệt đối với tổng thể. Vẻ sang trọng của Meghan Markle khi diện combo váy trắng + trench coat và giày mũi nhọn.

Empty

Chiếc áo cổ lọ, quần ống suông rộng là những điểm mấu chốt giúp bộ đồ trông thanh lịch, tinh tế. Để outfit trông long lanh hơn, Meghan Markle còn khéo nhấn nhá một đôi khuyên tai.

Empty

Diện váy đen nhưng Meghan Markle vẫn toát lên vẻ ngọt ngào, yêu kiều. Để không phá vỡ sự hài hòa, tinh tế của bộ đồ, nàng dâu Hoàng gia đã đi giày mũi nhọn, mang clutch. 

tinngan_091504_724755381_4

Đây là bộ cánh nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng xét về tính thẩm mỹ, combo áo thun + chân váy xếp ly + giày cao gót cùng tông màu xanh navy này rất đẹp và hút mắt. Có lẽ vì thế, BTV thời trang muốn nhìn thấy Meghan Markle mặc lại outfit này, bất chấp những tranh cãi xung quanh.

Empty

Váy sơ mi là món đồ trẻ trung, nhưng đồng thời cũng rất thanh lịch. Meghan Markle đã sáng suốt khi chọn một mẫu váy sơ mi trắng đơn giản, kết hợp với giày mũi nhọn mang tông màu be để tạo nên hình ảnh thân thiện. Cách ăn diện này mang cảm giác đời thường, chẳng cầu kỳ hay gò bó.

a

Mẫu quần jeans của Meghan Markle đã gây sốt một dạo vì trông sành điệu, mốt bền vững với thời gian. Cách cô lên đồ với mẫu quần jeans này đơn giản, nhưng siêu hút mắt vì sự trẻ trung, thanh lịch.

Có thể thấy dù không đạt đến sự chuẩn thanh lịch như chị dâu nhưng Meghan đôi khi cũng vẫn là hình tượng mặc đẹp mà khối chị em công sở muốn học theo. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link