U40 cũng trẻ như gái 20 chỉ sau 15 phút sử dụng mật ong đúng cách

20:00, Thứ tư 23/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Da của bạn không được đẹp thì cũng không cần lo lắng nhiều mà chỉ cần sử dụng mật ong.

Nguyên nhân khiến bạn nhanh già

Công việc và stress

ban-gia-nhanh-phunutoday.

Khi bạn làm việc căng thẳng cũng có thể khiến bạn già nhanh.

Công việc là cần thiết cho tất cả chúng ta, nhưng dành quá nhiều thời gian, công sức vì nó chỉ khiến chúng ta nhanh già hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra, stress trong công việc có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim, tăng tốc độ lão hóa tế bào.

Hút viên & uống rượu

Những người hút viên lá và uống rượu có khả năng lão hoá sớm hơn 10 năm so với người bình thường. Nói cách khác, hút viên lá chính là nguyên nhân khiến bạn già trước tuổi.

Thức khuya

Thức khuya có ảnh hưởng đến hoạt động trao đổi chất bình thường của da. Hậu quả của nó là khiến da trở nên xạm đi và xuất hiện vùng thâm quầng trên mắt, đây là nguyên nhân khiến bạn già trước tuổi

Uống ít nước

Nhiều người có thói quen chỉ uống nước khi khát, thậm chí một ngày chỉ uống 1 cốc nước. Thiếu nước, cơ thể sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, khô da, hạ huyết áp… Vì vậy, hãy bổ sung từ 2-3 lít nước mỗi ngày, cho dù bạn không khát.

Lười vận động

Lười vận động còn làm giảm khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình già hoá của các bộ phận.

Chế độ ăn ít chất béo

Nhiều người kiêng ăn chất béo để giảm cân mà không biết rằng thiếu các chất béo như omega 3 có thể ảnh hưởng đến tốc độ lão hóa của bạn. Omega 3 giúp ta trẻ lâu, nó không chỉ giữ cho làn da căng bóng, ít nếp nhăn, tăng cường sức khỏe cho não, tim mà còn tăng tuổi thọ cho bạn.

Mật ong và trứng gà trẻ lâu

ban-gia-nhanh-phunutoday.

Mật ong và trứng gà giúp trẻ hoá làn da.

Nguyên liệu:

1 thìa mật ong

1 quả trứng

Cách làm:

Lấy lòng trắng trứng đánh bông, thêm 1 thìa mật ong rồi trộn đều lên. Đắp lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm đều vào da. Sau 15 phút mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong và trứng gà đã khô bạn rửa sạch với nước.

Mỗi tuần 2 lần dùng trước khi đi ngủ, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ trên làn da của mình. Mật ong kết hợp với lòng trắng trứng gà không chỉ dưỡng trắng da tốt, giúp da căng mịn và đẩy lùi cũng như cải thiện những nếp nhăn li ti, mà còn hỗ trợ ngăn ngừa cũng như trị mụn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link