U40 Lã Thanh Huyền khoe vóc dáng săn chắc, vòng 1 gợi cảm khiến ai nấy đều ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Khi cô thả dáng trong thiết kế bikini sexy thì ai nấy đều không thể rời mắt khỏi thân hình chuẩn chỉnh của mẹ 1 con.

Lã Thanh Huyền năm nay đã cán mốc 35 tuổi. Từ trong phim bước ra ngoài đời thực, Lã Thanh Huyền luôn chưng diện kín đáo trong những trang phục mang hơi hướng quý tộc, thời thượng vô cùng. Tuy nhiên, cô sở hữu vóc dáng nuột nà cân đối. Đặc biệt khi diện bikini thì ai nấy đều không thể rời mắt khỏi thân hình chuẩn chỉnh của mẹ 1 con.

Mới đây, quý cô 8X mới thiêu đốt cộng đồng mạng bởi vóc dáng nóng bỏng của mình. Các mỹ nhân như á hậu Thụy Vân, danh hài Vân Dung, Diệu Hương cũng phải vào thả tim và khen ngợi nức nở. 

Empty

Ở tuổi băm, Lã Thanh Huyền tinh tế chọn áo tắm có 2 khoảng hở ở bên hông và trước ngực. Chi tiết cut out này giúp cô khoe được da thịt theo một cách tế nhị của phụ nữ đã có gia đình.

Empty

Đôi chân dài miên man, làn da trắng khiến cô nổi bần bật.

Empty

Dù cô thả dáng trên bãi đá hay đứng vào trong lùm cây thì cô vẫn thu hút về nhan sắc và vóc dáng.

Empty

Không chuộng mốt quá săn chắc hay cơ bắp, Lã Thanh Huyền mang một nét đẹp đầy đặn, mặn mà đúng chuẩn truyền thống.

Nhìn những tấm hình Huyền đăng trên trang cá nhân có thể thấy cô thừa tự tin để diện bikini khoe vóc dáng đẹp tự nhiên, đầy đặn. Đặc biệt là vòng 1 của bà mẹ hơn 30 săn chắc khiến cô gái nào cũng phải ghen tỵ.

Empty
Empty

Có thể thấy, kể cả khi cô không mặc chiếc áo tắm có mút gọng hỗ trợ đẩy ngực mà dáng ngực của cô vẫn thật đứng dáng và đẹp. Lã Thanh Huyền không bị khuyết điểm mà phái nữ sở hữu khuôn ngực lớn hay gặp phải đó là phần mỡ nách và tay trong kém thon. Để có được điều đó, chắc hẳn Lã Thanh Huyền đã rất tích cực massage khuôn ngực của mình. 

Động tác 1 - Nhẹ nhàng dùng lực của đôi bàn tay, vuốt phần ngực từ dưới lên trên theo đường khe ngực và từ trong ra ngoài. 

Động tác 2 - Dùng tay bên này vòng qua bầu ngực bên kia và thực hiện vuốt ngực từ ngoài vào trong, đồng thời tay còn lại thực hiện động tác vuốt từ trong ra ngoài như mẫu thực hiện. 

Động tác 3 - Dùng tay vuốt nhẹ từ khuỷu tay vào trong nách và ngực. Sau đó vòng tay vuốt từ phần lưng dưới nách kéo vào bầu ngực. 

Động tác 4 - Ấn và bóp nhẹ vào phần nách. Bấm huyệt giúp cho máu lưu thông và đưa dưỡng chất lên các mô mỡ tốt hơn.

Động tác 5 - Bấm huyệt giữa 2 bầu ngực. Bạn dùng lực của đầu ngón tay cái ấn lần lượt vào dọc khe ngực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link