Hà Tăng gây hoang mang khi bất ngờ chia sẻ: "Than vãn chỉ làm cho bản thân mình cảm thấy mệt mỏi hơn"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, Tăng Thanh Hà chỉ đang muốn động viên mọi người suy nghĩ đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chiêm nghiệm gây chú ý. Cô viết: "Việc gì xảy ra cũng có lý do của nó, có những chuyện không hay xảy ra biết đâu cần để kết thúc và khởi đầu cho cho một cuộc hành trình mới tốt đẹp hơn! Đó là một phần của cuộc sống, than vãn chỉ làm cho bản thân mình cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi hãy dùng trái tim biết ơn để cám ơn những gì ta đang có". Cô cũng không quên đính kèm hình ảnh tươi cười rạng rỡ. 

ha-tang-gay-lo-lang 1

Nhiều người tỏ ra khá lo lắng bởi có thể người đẹp vừa trải qua một việc gì đó làm ảnh hưởng đến tinh thần. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Hà Tăng chỉ đang muốn động viên mọi người suy nghĩ đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 

Cách đây không lâu, Hà Tăng bỗng gây hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái về chứng trầm cảm:"Điều đáng buồn là không phải lúc nào chúng ta cũng biết được sâu bên trong chứng trầm cảm của ai đó cho đến khi quá muộn. Hy vọng bạn bè hoặc thành viên trong gia đình có thể chia sẻ lại điều này. Tôi đang cố gắng chứng minh rằng có ai đó luôn lắng nghe".

ha-tang-gay-lo-lang 2

Vì sống trong gia đình hào môn, cuộc sống hạnh phúc, việc Hà Tăng bất ngờ nói đến trầm cảm là một điều hiếm có. Rất may là sau đó, cô đã lên tiếng đính chính là cô muốn nói đến sự nguy hiểm của căn bệnh đó mà thôi. khẳng định cuộc sống của cô vẫn hoàn toàn ổn: "Không có gì xảy ra với chị. Chị chỉ muốn nói về trầm cảm và lắng nghe thôi. Cảm ơn em". Dù vậy, vẫn không ít khán giả lo lắng vì không biết lý do gì khiến con dâu nhà Johnathan Hạnh Nguyễn trăn trở về vấn đề này.

Tăng Thanh Hà và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn về chung một nhà vào năm 2012. Sau khi kết hôn và hạ sinh 2 người con, "ngọc nữ màn ảnh" cũng rút lui khỏi giới Vbiz, dành thời gian chăm sóc gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link