4 cách diện đồ ngày hè khiến phong cách của bạn dễ "tụt dốc không phanh"

11:00, Thứ ba 13/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lỗi lên đồ mà nhiều chị em hay mắc phải, khiến phong độ mặc đẹp bị trừ đi vài điểm.

Mùa hè những món đồ thoáng mát chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của chị em. Dù ưu tiên sự lợi thì các nàng cũng cần phải tránh mắc 4 lỗi lên đồ sau nếu không muốn bị chê kém sang, rối mắt. Đây cũng là lỗi lên đồ mà nhiều chị em hay mắc phải, khiến phong độ mặc đẹp bị trừ đi vài điểm.

Đồ quá màu mè

Mùa hè nhiều người ưu tiên những món đồ màu mẻ, rực rỡ để nổi bật nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải chọn những items quá sắc sỡ. Các món đồ quá màu mè dễ khiến hình ảnh của bạn có phần thiếu nghiêm túc, thiếu thanh lịch, tạo cảm giác kém sang. Chi nên tối đa 3 màu trong một combo và nên ưu tiên những màu sắc nhẹ nhàng, tối giản, không họa tiết quá cầu kỳ. Trong trường hợp muốn diện những item màu sắc nổi trội thì bạn nên mix chúng cùng những item trơn màu để đảm bảo sự nhẹ nhàng.

macdepngayhe1

Áo mỏng lộ nội y

Trang phục mùa hè vốn ưu tiên tính thoải mái nhưng cũng đừng vì thế mà chọn các loại đồ mỏng tang dễ làm lộ nội y bên trong. Để tránh điều này, bạn cần chọn diện những bộ cánh có chất vải dày dặn, kín đáo, diện nội y cùng màu với áo và đặc biệt không nên diện những mẫu nội y sáng màu hoặc có màu sắc đối chọi với áo bên ngoài.

macdepngayhe2

Quần jeans rách te tua

Quần jeans rách vốn rất cá tính nhưng bạn nên tránh diện những mẫu có thiết kế rách quá đà vì nó dễ sẽ khiến hình ảnh của bạn thiếu chỉn chu, nhất là khi đi làm. Thay vào đó những chiếc quần jeans trơn mới là item được những cô nàng sành điệu yêu thích hơn cả. Quần jeans ống trơn vừa dễ mặc, che giấu nhiều nhược điểm cơ thể; vậy nên đây chính là item cần phải bổ sung vào tủ đồ hơn. Quần rách thì nên xếp xó ngay lập tức bạn nhé. 

macdepngayhe3

Trang phục quá rộng

Bên cạnh những bộ cánh xuyên thấu, quá mỏng manh thì trang phục quá rộng cũng khiến hình ảnh của bạn trở nên kém đẹp. Vẫn biết những bộ đồ này thoải mái mát mẻ nhưng nó rất dễ dìm dáng người mặc, che giấu đường cong và khiến bạn trông thiếu thanh lịch. 

macdepngayhe5

Thay vào đó các nàng nên chọn những bộ cánh có thiết kế dáng ôm vừa phải, không quá bó nhưng cũng không quá rộng để tránh trở nên luộm thuộm. Trong trường hợp vẫn muốn diện những item dáng rộng, thì bạn lưu ý nên kết hợp thêm cùng túi xách, thắt lưng hoặc sơ vin. Những mẹo này có thể tạo phân cách phần thân trên và dưới của cơ thể, giúp vóc dáng trông mảnh mai hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh