"Ứa nước mắt" với gia cảnh của Á khôi bị tước danh hiệu Nguyễn Thị Thành

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin về Á khôi bị tước danh hiệu Nguyễn Thị Thành đang được mọi người đặc biệt quan tâm.

Trưa 14-3, ban tổ chức cuộc thi hoa khôi Du lịch 2017 đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về buổi làm việc với Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào sáng 13-3 tại Hà Nội về việc thu hồi danh hiệu của Á khôi 1 của cuộc thi là Nguyễn Thị Thành.

Bà Mỹ Dung - trưởng ban tổ chức - cho hay sau buổi làm việc, Cục nghệ thuật và biểu diễn đã có văn bản chính thức đề nghị thu hồi danh hiệu của người đẹp Nguyễn Thị Thành vì đã làm răng thẩm mỹ.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm. Trước đó, người đẹp từng gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố ban tổ chức "xử ép", buộc cô phải rời khỏi cuộc thi vì cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn. Ban tổ chức sau đó đưa ra bằng chứng cho rằng thí sinh nói dối.

Cuộc sống ở quê nhà của Nguyễn Thị Thành tương đối khó khăn bố bị ngọng, em trai bị câm, bản thân cô phải tự lập và bươn chải từ sớm để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Gia cảnh khó khăn, Thành vẫn thi vào Đại học và nuôi ước mơ trở thành người mẫu. Cả gia đình Nguyễn Thị Thành sống trong căn nhà ngói đơn sơ, đồ đạc trong nhà không có gì nhiều. Ngoài ra, gia đình thuộc diện khó khăn nhất trong làng, tiền bố mẹ kiếm được đều lo chữa bệnh cho em trai và nuôi Thành ăn học.

nguyen-thi-thanh-1

 

nguyen-thi-thanh-2

 

nguyen-thi-thanh-3

 

nguyen-thi-thanh-4

 

nguyen-thi-thanh-5

 

nguyen-thi-thanh-6

 

nguyen-thi-thanh-7

 

nguyen-thi-thanh-8

Cuộc sống khó khăn của gia đình Nguyễn Thị Thành ở quê nhà. Ảnh Afamily

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn