"Hé lộ" lý do Quang Dũng chưa lấy vợ sau nhiều năm chia tay Jennifer Phạm?

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm chia tay Hoa hậu Jennifer Phạm Quang Dũng vẫn chưa tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Sai khi kết thúc cuộc hôn nhân với Hoa hậu Jennifer Phạm Quang Dũng vẫn lẻ bóng khiến không ít người quan tâm về lý do thực sự khiến anh chưa tìm hạnh phúc mới cho mình.

quang-dung-1

Hiện tại Quang Dũng đang nuôi 7 người cháu.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn Quang Dũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại vun đắp cho gia đình: "Tôi cũng đã từng trải qua nhiều điều trong cuộc sống. Từ một chàng trai trẻ từ Quy Nhơn vào Sài Gòn tìm cho mình ước mơ, hoài bão, tương lai để có được như ngày hôm nay,

20 năm qua, cuộc đời Quang Dũng đã có quá nhiều biến cố về cuộc sống, nghề nghiệp đặc biệt là hạnh phúc không trọn vẹn trong hôn nhân.

Tôi sống trong một gia đình đông anh em, đông cháu và bản thân luôn tự dặn dò rằng phải lo lắng, dạy dỗ các cháu khi cháu vào Sài Gòn học tập, sinh sống. Tôi luôn tâm niệm đó là trách nhiệm của bản thân mình.

Thành thật khi đã có gia đình hay có tình yêu thì Quang Dũng cũng không chỉ lo lắng vun vén cho bản thân, gia đình mình mà còn là cả các anh chị ở quê, 7 người cháu đang ở Sài Gòn.

Chính những điều đó đã tạo nên một Quang Dũng chín chắn và trưởng thành từ trong suy nghĩ rất sớm và khi có bất kỳ biến cố nào, kể cả trong tình cảm thì tôi cũng sẽ bình tĩnh và suy nghĩ thật chín chắn."

Khi được hỏi về tình yêu của bản thân Quang Dũng cũng chia sẻ là tin vào duyên số.

quang-dung-2

Năm 2011 Quang Dũng và Jennifer Phạm chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi.

Trước đó, năm 2011 Quang Dũng và Jennifer Phạm chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sau đổ vỡ cặp đôi đã bình thản đón nhận và giải quyết mọi việc theo cách êm đẹp nhất. Jennifer mong rằng, quá khứ với Quang Dũng sẽ là kỷ niệm đẹp để chị sống tốt hơn trong chặng đường phía trước.

Dù đã chia tay, nhưng hiện tại cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai luôn bàn bạc để thay phiên nhau chăm sóc cho cậu con trai kháu khỉnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn