" />

Uất ức, Natasha Giggs lại rượu chè be bét

11:18, Thứ ba 20/03/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">

Không biết có phải uất ức vì không giật được danh hiệu “Bà mẹ của năm” hay không mà cô em dâu của Ryans Giggs lại nối gót người đồng cảnh ngộ Coleen Rooney rượu chè be bét quên cả lối về.
[links()]
Thứ Sáu, ngày 16/3 có lẽ là ngày tồi tệ nhất đối với Natasha Giggs, ngày mà đáng lẽ ra cái danh hiệu cao quý kia phải thuộc về cô, bà mẹ 2 con “mẫu mực” chứ không phải Kate Price.  Cơ mà, dẫu sao ván cũng đã đóng thuyền rồi, tiếc thì cũng đã tiếc rồi, còn buồn thì phải nhờ hơi men giải sầu thôi.

Vậy là ngay tối hôm đó, người ta bắt gặp trong hộp đêm Chinawhite bà mẹ “đáng thương” ấy mở tiệc cocktails với 2 cô bạn Nicolas McLean và Natalie Cassidy. Bữa nhậu giữa 3 người đàn bà là 1 chuỗi lặp đi lặp lại của việc gọi bồi bàn, nâng cốc, bấm điện thoại, cười to và hát lớn.

Natasha Giggs và McLean liêu xiêu dìu nhau rời hộp đêm.

Khá khen cho Natasha khéo chọn bạn mà chơi, McLean và Cassidy không một phút nào không cháy hết mình vì cô bạn. Chẳng gì thì  cả 3 nàng cũng đã từng một thời cùng nhau tung hoành trên Big Brother.

Cuộc vui cứ thế diễn ra cho đến lúc các cô lướt khướt say “chết cả chấy”. Cô vợ “chung thủy” của Rhodri Giggs với nàng WAG McLean chân nam đá chân chiêu dìu nhau rời hộp đêm, chẳng thiết tha xem Cassidy ra sao.

Hai nàng đi đứng liêu xiêu, suýt chút nữa “đo đất” nếu không có cánh tay dìu đỡ kịp thời của một nhân viên bảo vệ đứng gần đấy. Thật không may cho”chàng hiệp sĩ” bất đắc dĩ khi được Natasha cảm tạ bằng một màn “tháo dạ” toàn pho mát với hành tây.

Đêm ấy, người phụ nữ được đề cử “Bà mẹ của năm” không về nhà mà qua đêm tại nhà cô bồ của Tom Williams. May mắn cho cả hai vì trong phút tỉnh táo hiếm có, McLean vẫn còn đọc đúng địa chỉ cho tài xế taxi.

Sáng hôm sau, ngoài việc thấy trong người nôn nao, khó chịu, Natasha chẳng thể nhớ nổi những gì đã diễn ra tối hôm trước. Có may chăng trong bộ nhớ của cô chỉ còn vương vất hình ảnh của “màn mưa” rất duyên giữa đường phố London.

Thế mà cô em dâu hư hỏng của tiền vệ M.U chẳng biết ngượng, lại còn vô tư “giãi bày” trên Twitter: “Haha, tôi chỉ nhớ được có vài chi tiết của đêm qua… Tôi biết tôi đã đi ăn tiệc”.

  • Hàn Ngọc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc